Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2019

Hazard bị Fan cuồng "lột đồ"




một CĐV quá khích đã lao xuống sân tóm gọn Eden Hazard ở trận đấu giữa Malmo và Chelsea đêm qua.
w88 di dong
Sự cố này xảy ra sau lúc trận đấu thuộc lượt đi vòng 1/16 Europa League giữa Malmo và Chelsea kết thúc. 1 CĐV quá khích mặc áo khoác và trùm mũ đen đã lao xuống sân cỏ, tiến tới và ôm chầm lấy Eden Hazard.




mang cử chỉ và điệu bộ của mình, có vẻ anh chàng này muốn lột dòng áo đấu của ngôi sao người Bỉ. Trước sự cố bất ngờ, tiền vệ của Chelsea ko giấu nổi vẻ sợ hãi.
3in1bet




rất may là các nhân viên an ninh của sân Swedbank đã sở hữu mặt kịp thời giải nguy cho Hazard. Mặc tuy thế , trước sự nài nỉ của chàng CĐV quá khích, ngôi sao của Chelsea đã quyết định cởi cái áo đấu của mình và trao tặng cho chàng trai đã can đảm lao xuống sân cỏ.


Theo SunSport, có sự cố này, Malmo sẽ đối mặt án phạt của LĐBĐ châu Âu (UEFA).





Ở trận đấu trên, Eden Hazard không được xếp đá chính. Tuy nhiên, ở hiệp 2, chính xác là vào phút 71, anh đã được HLV Emery tung vào sân thay Willian. Ngôi sao người Bỉ ko ghi bàn nhưng Chelsea vẫn giành chiến thắng 2-1 nhờ 2 bàn thắng của Ross Barkley và Olivier Giroud.


Chiến thắng này đã cởi bỏ ít rộng rãi sức ép cho HLV Maurizio Sarri sau trận thảm bại 0-6 ở Etihad. Theo lịch, vào giữa tuần đến, Chelsea sẽ đá trận lượt về chiếm hữu Malmo tại sân nhà Stamford Bridge. Nhưng trước ấy , dàn sao The Blues sẽ mang trận đấu rất quan trọng chiếm hữu Man Utd ở vòng 5 FA Cup.
link vao 365bong
Đá gà trực tuyến Web Developer