Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

Sarri có gần như 100% bay ghế trong mùa này


"Đây là trận cuối của Maurizio Sarri sống Chelsea. công tác của những thành viên Italy đang hoàn thành. Ông đấy coi như sẽ hết", cựu trung phong Chelsea Chris Sutton phản hồi bên trên kênh phát thanh của BBC.

Chelsea thua Man Utd với tỷ số 0-2 ngay bên trên sân Stamford Bridge & yêu cầu ngừng bước nghỉ ngơi vòng năm Cup FA. hiệu quả này gây sức ép lớn lên ông Sarri, người nhà đang bị đồn đại gần nhận trát đào thải từ sau trận thua Man C.ty 0-6

"Ông đấy sẽ ảnh hưởng loại trừ do phổ biến duyên do. trước tiên là việc thừa nhận không thể chế tạo động lực cho các cầu thủ, Trong khi là khả năng thích nghi và đổi thành để thích hợp tình cảnh làm việc Chelsea", Sutton nói.

tuy nhiên, theo BBC, Chelsea hoàn toàn có thể chưa vứt bỏ Sarri ngay lúc này. Đội đã đấu chung kết Cup Liên đoàn với Man C.ty vào trong ngày Chủ Nhật, 24/2 đến. Đây đều có thể là thời cơ rút cục đặt Sarri cứu vãn sự nghiệp sống đội nhẵn thành London.

Trước kỹ năng Sarri được lưu lại cho trận chung kết Cup Liên đoàn, Sutton cho rằng đây là xác định mạo hiểm, do nhà cầm quân gia đình bạn Italy vừa nhận trận thua muối mặt trước Man Utd và khó làm ra đột nhiên biến.

Ông Sarri Trong khi cũng mất đi tìm thấy sự ủng hộ từ CĐV. khán giả trên sân Stamford Bridge đã la ó vào phần nhiều phút cuối trận chiến and hòa cộng CĐV Man Utd hô vang: "Ông sẽ bị vứt bỏ vào sáng mai"
Nguồn tin thể thao trên trang soc dia truc tuyen uy tin
Bóng đá 366 Web Developer