Thứ Hai, 11 tháng 2, 2019

Man Utd là trò cười dưới thời HLV Mourinho


Theo bet169 bong da, Hậu vệ người Anh Phil Jones đã lên tiếng chê bai phong biện pháp chơi bóng của ông thầy cũ Jose Mourinho.

Đánh bại Fulham 3-0 hôm thứ Bảy tuần trước đã giúp Man Utd vượt lên vị trí thứ 4 trên BXH. Không những vậy, đó còn là bước chạy đà hoàn hảo cho một số cầu thủ Quỷ đỏ trước đại chiến cùng PSG tại vòng 1/8 Champions League.


Chứng kiến phong độ bay cao của M.U, hậu vệ Phil Jones cho rằng HLV Ole Solskjaer đang dẫn dắt đội bóng đi đúng hướng, bênh cạnh đó chê bai Quỷ đỏ dưới thời Jose Mourinho.

Trung vệ 26 tuổi người Anh nói cùng kqbd truc tuyen: "Chúng cháu giống như một trò đùa tại đầu mùa giải, nhưng hiện tại đã khác. Bên tôi đã chơi tốt trong 10 hay 12 trận gần đây cùng đảm bảo bên mình sẽ còn tốt hơn nữa.

toàn thể toàn thể người đang thi đấu cùng sự nghiêm túc, cửa hàng mình chưa đạt được gì cùng cửa hàng mình cũng không ảo tưởng sức mạnh nhưng đội bóng đang đi đúng hướng.

Sự đồng tâm, nhất quán là chìa khóa trọng yếu của bất kỳ môn thể thao nào với nó không thấy gì khác nhau ở đây. Cửa hàng mình muốn chơi, muốn chiến đấu để giành trọn số điểm qua mỗi trận".

Sau khi Mourinho bị sa thải hồi tháng 12, M.U bổ nhiệm Ole Solskjaer làm cho người "chữa cháy", hầu hết giới chuyên môn đều không tin Quỷ đỏ rất có thể chen chân vào top 4. Tuy thế, chưa đầy 2 tháng sau, Solsa đã làm cho mọi phải ngỡ ngàng và mạch 9 trận bất bại, ở đó có 8 trận thắng.

tylebongda Web Developer