Thứ Hai, 4 tháng 2, 2019

Đội bóng PSG gục ngã trước 'Sư tử sông Rhone'




Cả hai đội đã trình diễn 1 trận cầu đôi công mãn nhãn và chiến thắng thuộc về kẻ lì lợm và may mắn hơn.
link vao w88

Trên BXH Ligue 1 , PSG đang dẫn đầu và bỏ xa phần còn lại nhưng không bởi vậy mà cuộc đọ sức trên sân Stade Gerland lại kém hấp dẫn. ngoài mặt điểm số, 2 đội còn chiến đấu vì danh dự của những ông bự nước Pháp. Đáng xem xét , trên khán đài theo dõi trận đấu này còn với sự hiện diện của HLV Ole Solskjaer, người đang tạm quyền dẫn dắt M.U.




Trong chuyến làm cho khách của Lyon, PSG thiếu vắng ngôi sao số 1 Neymar do chấn thương. HLV Thomas Tuchel đã sử dụng sơ đồ 4-4-2 mang cặp tiền đạo Mbappe và Cavani. Hai cầu thủ chạy cánh là Di Maria và Dani Alves, trong lúc cặp tiền vệ trung tâm là Julian Draxler và Marquinhos.
w88top

với tâm thế của nhà ĐKVĐ, PSG ko ngần ngại đẩy cao tốc độ chơi tấn công ngay từ đầu. Ngay phút 7, đội khách đã chiếm hữu được bàn thắng mở tỉ số do công của Di Maria. Từ 1 pha phản công nhanh ở giữa sân, Draxler có đường chuyền xẻ nách thuận lợi để cựu sao Real và M.U tung ra cú sút chéo góc đầy quyết đoán.


một sự khởi đầu như mơ của PSG nhưng Lyon đã chứng minh, họ không hề đối thủ dễ bắt nạt. Sau lúc chịu bàn thua sớm, đội chủ nhà bình tĩnh lấy lại tinh thần và tạo ra thế trận đôi công sòng phẳng. Sau đa số cố gắng , đoàn quân của Bruno Genesio đã mang được bàn thắng quân bình tỉ số ở phút 33.


Từ quả treo bóng bên cánh nên của Dubois, Moussa Dembele bật cao đánh đầu tung lưới Areola. Hàng thủ PSG đã mắc lỗi ở tình huống này lúc để tiền đạo số 9 của Lyon chuyển động và ghi bàn trong tư thế rất dễ chịu . 1-1 Cũng là tỉ số của 45 phút đầu tiên.

empire777



Sang đầu hiệp 2, Lyon duy trì sự hưng phấn và sớm vươn lên dẫn trước. Dembele tiếp tục tạo dấu ấn bằng một pha đi bóng dũng mãnh, buộc Thiago Silva bắt buộc phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài ngay tắp lự cho đội chủ nhà được hưởng 1 quả phạt đền.


Trên chấm 11m, Nabil Fekir dễ dàng đánh lừa Areola, nâng tỉ số lên thành 2-1. Trong khoảng thời gian còn lại, cả 2 đội vẫn chơi ăn miếng trả miếng nhưng không chiếm hữuthêm bàn thắng nào được ghi. Đây là trận đấu khá mờ nhạt của Mbappe và Cavani, trong khi bên kia chiến tuyến Dembele thi đấu cực kỳ hiệu quả.


3 điểm là phần thưởng xứng đáng cho những tìm mọi cách của Lyon. Thầy trò Genesio đã cho thấy họ đích thực là 1 "ông lớn" của nước Pháp và đủ sức nhần chìm nhà ĐKVĐ.


Đá gà trực tuyến Web Developer