Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Ngoại binh Đà Nẵng gãy xương sườn



Tiền vệ Dominik Schmitt của SHB Đà Nẵng đã bị gãy xương sườn sau pha va chạm với Quế Ngọc Hải (Viettel), trận đấu tại Hòa Xuân trong khuôn khổ vòng 1 V-League 2019.
http://choidaga.net/om-ga-da-bang-day-du-cac-buoc-tieu-chuan-giup-ga-nhanh-sung/



Pha bóng của Quế Ngọc Hải khiến Dominik Schmitt gãy xương sườn


Trong pha tranh chấp gần vòng cấm địa của Viettel ở phút 12, Quế Ngọc Hải đã vào bóng rất mạnh chiếm hữu Dominik Schmitt, làm cho cầu thủ này cần nằm sân hơi lâu. Tiền vệ 31 tuổi người Đức sau khi được các bác sỹ chăm sóc vẫn thi đấu trở lại.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/

Mặc Tuy mà , theo kết quả chụp phim chiều 27/2, Dominik Schmitt bị gãy xương sườn và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 vòng đấu tiếp theo. Pha vào bóng sở hữu Dominik Schmitt đã làm Quế Ngọc Hải nhận thẻ vàng và đến phút 39, trong phấn đấu cản phá Đỗ Merlo, cầu thủ gốc Nghệ An để bóng chạm tay trong vòng cấm.


Trọng tài đã rút thẻ vàng đồ vật 2 phạt Quế Ngọc Hải và cho SHB Đà Nẵng được hưởng quả phạt đền. Đỗ Merlo dứt điểm thành công nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. Chung cuộc, tân binh Viettel trong tình thế thiếu người đã thất bại 1-3 tại Hòa Xuân.



Tình huống Quế Ngọc Hải nhận thẻ vàng thiết bị 2


Trong quá khứ, không ít lần các pha vào bóng của Ngọc Hải để lại hậu quả nặng nề. Anh Khoa, cầu thủ dính bị thương nặng sau pha vào bóng của Quế Ngọc Hải trong trận đấu giữa SLNA và SHB Đà Nẵng ở vòng 25 V-League 2015 đã giải nghệ sau hơn một năm chữa trị.

http://thichdaga.com/
Theo lịch thi đấu vòng 2 V-League 2019, Viettel sẽ trở về sân nhà gặp Thanh Hóa, trong lúc SHB Đà Nẵng sẽ khiến cho khách trước B.Bình Dương.
Đá gà trực tuyến Web Developer