Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2019

Chelsea thắng được trận đầu lượt đi Europa League


Chelsea mở tỷ số trong hiệp 1 nhờ công tiền vệ Ross Barkley, người trong gia đình có mặt đúng chỗ trong vòng 16m50 đón đường chuyền của Pedro và đánh bại thủ môn Johan Dahlin. đó là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ thành viên Anh ở Sảnh chơi Châu âu sau 11 trận thi đấu cho tất cả Everton & Chelsea.

Olivier Giroud củng cố thành quả cho Chelsea bằng pha giải quyết và xử lý ngẫu hứng sinh sống đầu hiệp nhị. trung phong các bạn Pháp đánh gót ở cự ly gần sau thời điểm Willian đi nhẵn cố gắng and căng ngang từ cánh trái. đây là trận trang bị tư liên tiếp Giroud nổ súng làm việc sân chơi Châu mỹ cho Chelsea. Lần gần tốt nhất với cầu thủ thực hiện bằng được tính năng này là Victor Moses năm 2013, mùa giải Chelsea quán quân Europa League.

trong những phút cuối, Malmo rút ngắn tỷ số nhờ công Anders Christiansen sau pha vận chuyển lanh lợi và xong điểm trong vòng 16m50. đương nhiên, kết quả thua 1-2 bên trên sảnh nhà vẫn là vô ích rất to lớn sở hữu đại diện Thụy Điển trước lúc khiến cho quan khách tới Sảnh Stamford Bridge vào trong ngày 21/2 tiếp đây.

vật phẩm trước Malmo làm bằng Chelsea và cá nhân HLV Maurizio Sarri giải hòa bớt áp lực trong số những ngày qua. Thất bại thảm họa sáu bàn trước Man công ty khiến cho nhà cầm quân chúng ta Italy thừa nhận "chiếc ghế của ông sinh sống Chelsea đã lung lay". hồ hết học trò của Sarri đã sở hữu sự đáp trả quan trọng khi đấu trường Europa League trở thành trận mạc cần thiết đồ gia dụng nhì của Chelsea.

Trận thua Man C.ty là thất bại trang bị bốn trong 10 trận sắp tuyệt nhất của Chelsea. Đội trơn rơi xuống địa điểm trang bị sáu and cuộc đua ganh top 4 biến đổi kịch tính bởi vì sự trỗi dậy của Man Utd. Chelsea yêu cầu nhìn nhận kỹ năng giành suất dự Champions League qua chức vô địch Europa League là điều rành mạch

Malmo cho biết thêm bọn họ chẳng phải là quân địch tiện nghi ngơi nghỉ đa số phút bắt đầu. Đội láng Thụy Điển, gần như người thân lần trước tiên vượt qua vòng bảng Europa League, với đến nhị cảnh huống phạt góc trong phút trước tiên and thực hành Jorginho yêu cầu phá nhẵn trước vạch vôi. dĩ nhiên, Chelsea dần bắt nhịp sở hữu trận đấu & minh chứng được đẳng cấp nổi bật. khi Giroud nhân đôi tỷ số, bàn đồ năm sinh sống Europa League mùa này, HLV Sarri hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhàng.

Đội chủ hộ không buông xuôi và tấn công cho đến những giây chung cuộc. Chelsea nặng nhọc chống đỡ and bị thủng lưới 1 lần, mà đây vẫn là hiệu quả dễ dàng cho chúng ta trước trận lượt về vào giữa tuần sau. Trước lúc tái ngộ Malmo, Chelsea sẽ sở hữu được trận chiến khó khăn với Man Utd ngơi nghỉ vòng năm Cup FA vào tối 18/2.

nguồn tin : chơi xóc đĩa ăn tiền
Bóng đá 366 Web Developer