Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Tiền vệ Xuân Trường nói gì sau màn chào sân kém ấn tượng?


Lương Xuân Trường có màn ra mắt không thật ấn tượng, khi có pha mất bóng vô duyên khiến Buriram United bị Nakhon Ratchasima cầm hòa 1-1. bet169 bong da

Xuân Trường được HLV Bandovic xếp đá chính ở trận giao hữu giữa Buriram United với Nakhon Rachasima ra mắt tối 17/2. Đó là trận đấu mà tiền vệ người Tuyên Quang chơi tốt trong hiệp 1. Nhưng ở hiệp 2, cầu thủ sinh vào năm 1995 có pha mất bóng lỗi giúp Nakhon Rachasima có pha phản công nhanh, các hậu vệ Buriram United buộc phải phạm lỗi trong tầm cấm dẫn đến quả 11m và bị gỡ hòa 1-1.


sau thời điểm mắc lỗi dẫn đến bàn thua của Buriram United ở phút 53, Xuân Trường chơi thêm 10 phút nữa rồi được HLV Bandovic cho ra nghỉ. Hoàn toàn có thể nói, đây là trận ra mắt kém ấn tượng của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo và huấn luyện HAGL. tylebongda truc tuyen
Phát biểu sau trận đấu, Xuân Trường đang không đề cập đến màn chào làng của chính mình, không dừng lại ở đó, anh lôi kéo độc giả, cổ động viên việt nam theo dõi, cổ vũ cho anh và Buriram United ở mùa giải mới.
Xuân Trường chia sẻ: “Xin chào tất cả người hâm mộ bóng đá VN & những người dân đang theo dõi Buriram United. Lúc Này, mùa giải năm nay mình sẽ thi đấu cho Buriram United và rất mong muốn mỗi người sẽ đi theo dõi bước đi của mình & đội bóng”.
“Buriram United sẽ sở hữu trận đấu ra mắt trên sân nhà tại giải Thai League 2019 vào ngày 23/2. Tôi rất mong mỗi người, đặc biệt là fan hâm mộ VN sẽ tới sân để cổ vũ cho Buriram United ở trận đấu ra quân. Hy vọng sẽ gặp mọi người tại trận đấu ngày hôm đó” - Xuân Trường nói thêm.
Xuân Trường đầu quân cho Buriram United từ HAGL với bản HĐ cho mượn có thời hạn một năm. Theo thông tin được biết, ở Buriram United, tiền vệ người Tuyên Quang nhận được mức lương khoảng tầm 230 triệu đồng/tháng.

tylebongda Web Developer