Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

Bốc thăm bốn kết FA Cup: M.U tiếp tục gặp mặt khó


Sau khi vượt qua Arsenal và Chelsea, Man Utd một lần nữa gặp gỡ khó ở vòng tứ kết FA Cup khi phải làm khách của Wolverhampton.

Rạng sáng nay, M.U đã tấn công bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge để giành vé cuối cùng vào vòng bốn kết FA Cup 2018-19. Ngay sau đó, ban tổ chức giải đã bốc thăm chia cặp tư kết.


kết cuộc, M.U tiếp tục chạm chán khó khi phải làm khách của Wolverhampton. Như vậy, đây là vòng đấu thứ 3 liên tục Quỷ đỏ đụng phải các tình địch tới từ Premier League và phải đá trên sân khách. Trước đó, họ đã lần lượt vượt qua Arsenal và Chelsea.

Trong số các đội bóng ở vòng tư kết FA Cup, Wolves cũng được bình chọn là “khó chịu” nhất sau hai ứng viên quán quân là Man City và M.U. Ngày nay, đội bóng của hlv Nuno Espírito Santo đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League. Ở lượt đi mùa này, họ từng cầm hòa M.U 1-1 ngay tại Old Trafford.

Ở các cặp đấu khác, Man City sẽ làm khách của đội bóng hạng nhất Swansea, Watford đụng Crystal Palace Bên cạnh đó Millwall đối đầu với Brighton. Các trận chiến tư kết FA Cup sẽ diễn ra vào các ngày từ 15 tới 17 tháng 3 đến. Theo điều khoản mới ở mùa giải này, các đội sẽ phân định thắng thua bằng 11m tức thời nếu hòa nhau trong 90 phút.


kqbd bốc thăm bốn kết FA Cup

Swansea v Manchester City

Watford v Crystal Palace

Wolves v Manchester United

Millwall v Brighton

tylebongda Web Developer