Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Vấn đề quyết định tương lai của ‘ngọc thô’ Chelsea


Theo chiến lược gia Maurizio Sarri chia sẻ trên keo ca cuoc macao, Chelsea cần bán bớt cầu thủ chạy cánh nếu muốn giữ “ngọc thô” Callum Hudson-Odoi ở lại.

Callum Hudson-Odoi gia nhập lò huấn luyện của Chelsea từ năm 2007 và là kỹ năng trẻ sáng giá nhất của CLB ngày nay. Ngoại giả, cầu thủ 18 tuổi người Anh nằng nặc đòi rời Stamford Bridge trong thời kì qua bởi vì có quá ít cơ hội thi đấu. Điểm tới mong muốn của Hudson-Odoi là Bayern Munich, đội bóng hứa sẽ tạo điều kiện cho anh phát hành đúng hướng.


hợp đồng ngày nay giữa Hudson-Odoi và Chelsea còn thời hạn đến mùa hè năm 2020. Đây là cơ sở giúp The Blues có thể cứng rắn từ chối Bayern Munich trong mùa trao đổi cầu thủ tháng 1 vừa qua và một lần nữa thương thuyết, thuyết phục Hudson-Odoi ký hiệp đồng mới. Tuy vậy, Chelsea vẫn đang gặp mặt rất nhiều khó khăn do lẽ tài năng người Anh chưa thay đổi ý định ra đi.

Theo nhà cầm quân Maurizio Sarri, vấn đề quyết định tương lai của Hudson-Odoi là số lượng cầu thủ chạy cánh trong đội hình Chelsea. Theo ông, Chelsea cần bán bớt ngôi sao tấn công nếu muốn thuyết phục Hudson-Odoi ở lại.


Sau trận chiến với Malmo, huấn luyện viên người Italia nói: “Các bạn cần hiểu rõ vấn đề này, ở cùng vị trí với Hudson-Odoi, chúng tôi đang có Hazard, Willian, Pedro… và sẽ không dễ để một cầu thủ trẻ chơi liên tục”.

“Và tôi cũng muốn nhắc nhở mọi người rằng, Hudson-Odoi mới 18 tuổi nhưng mà đã có 14 cuộc đấu từ đầu mùa. Không có cầu thủ 18 tuổi người Anh nào khác thi đấu 14 trận cho đội một ở mùa này. Cho nên, tôi nghĩ rằng tôi đang dùng cậu ấy đúng hướng”.

“Tất nhiên, 20 trận ở mùa này sẽ tăng lên 30 trận ở mùa tiếp theo, và 40 trận ở mùa sau nữa. Bởi thế, tôi nghĩ CLB nên đưa ra quyết định. Nếu tôi ở CLB và tôi muốn Hudson-Odoi thi đấu đều đặn, tôi sẽ bán một cầu thủ chạy cánh khác đi. Nếu không, hlv sẽ lại chạm mặt rắc rối”.

NGuồn: kqbd dem nay
tylebongda Web Developer