Thứ Ba, 12 tháng 2, 2019

Buffon vẫn tin PSG nằm ở cửa trên so với MU


Man Utd bước vào trận lượt đi chạm mặt PSG với phong thái tuyệt vời, thắng 10 trong 11 trận bên dưới thời HLV tạm quyền Solskjaer. Trong khi ấy, PSG phải chịu trận thua trước tiên nghỉ ngơi Ligue I mùa này trước Lyon ngơi nghỉ thời gian mới đây.

"Old Trafford là thánh địa của đội trơn béo tốt and sở hữu ý nghĩa cần thiết trong lịch sử hào hùng láng đá", thủ môn Buffon kể trước chuyến làm cho vị khách tới Manchester. "Đây là cuộc chiến căng thẳng và không đúng mang đội nào đề xuất ăn năn nhớ tiếc. Shop chúng tôi chỉ ân hận nhớ tiếc nếu như không giới thiệu được cách chơi xứng đáng cho các cuộc chiến đẳng cấp thế này".

"Bóng đá thật kỳ lạ. khi bốc thăm nhị tháng trước, ai ai cũng kể PSG dễ dàng đi tiếp. bây chừ nhìn vào phong độ nhì đội thì cặp đấu đã trở nên thăng bằng. cái này cho biết thêm cục diện sinh sống Champions League thay đổi nhanh thế nào".

PSG được xem là ứng cử viên vượt trội hoàn toàn cho danh hiệu Champions League mùa này. đương nhiên, đa số ca chấn thương của Neymar và Marco Verratti thực hành đội trơn Pháp tổn thất nặng nằn nì lúc đối đầu và cạnh tranh Man Utd.

Nguồn tin thể thao trên trang tải game xóc đĩa online
Bóng đá 366 Web Developer