Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Juventus tìm lại cảm giác chiến thắng tại sân chơi Serie A


Pha làm bàn độc nhất của trận đấu được thực hiện bởi cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Paulo Dybala. Tiền đạo người Argentina nhanh chân chấm dứt điểm trong vòng 16m50 sau thời điểm cú căng ngang của Blaise Matuidi bị hậu vệ Bologna cắt không đầy đủ lực.

Tin tức thể thao hot trong ngày :

Công Phượng ghi bàn đầu cho tuyển Hàn Quốc đang chơi


thắng lợi này hỗ trợ Juventus nâng ngăn cách với Napoli lên 16 điểm trước khi đội bóng thành Naples làm khách tới sân Parma ở vòng này. Phong độ và đứt quãng hiện tại khiến cho Juventus một mình một ngựa tới danh hiệu Scudetto thứ tám liên tiếp.

đó là chiến thắng xem như giải sầu cho Juventus sau thời điểm đội để thua Atletico hai bàn trắng ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Thất bại này khiến Juventus có nguy cơ phải ngưng bước sớm ở đấu trường mà họ chú ý nhất sau thời điểm đã no nê các danh hiệu quốc nội.

Bologna suýt phá hỏng thắng lợi của Juventus ở phút bù tiếng nhưng pha cứu thua xuất sắc của thủ môn Mattia Perin khiến cho đội chủ gia đình trắng tay. Thủ môn người Italy đẩy cú sút hiểm của Nicola Sansone đi trúng cột dọc.

Đây là một trong những 18 pha hoàn thành điểm của Bologna trước Juventus. số lượng gây không ngờ khi đội chủ gia đình đang nằm trong Khu Vực xuống hạng. đồng thời, Juventus chỉ có sáu pha dứt điểm, bằng một trong những phần ba đối thủ.

Cristiano Ronaldo có trường hợp kết thúc điểm nguy hiểm buộc thủ môn Lukasz Skorupski phải cứu thua. đây là trận đấu đầu tiên trên sân khách ở Serie A mà Ronaldo không ghi bàn kể từ tháng 9/2018. Siêu sao Bồ Đào Nha đã nổ súng ở chín trận sân khách liên tiếp trước đấy.
Bóng đá 366 Web Developer