Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Công Phượng muốn theo đuổi cách chơi bóng của Hàn Quốc


"Son Heung-min là cầu thủ giỏi", Công Phượng nói với Sports Seoul hôm 19/2. "Kỹ thuật & khả năng chạy chỗ của anh ấy đều tuyệt hảo. Tôi mong muốn trở thành một cầu thủ như Son & sẽ học hỏi và giao lưu từ anh ấy".



Công Phượng từng tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh Son ở bán kết Asiad 2018, khi tuyển nước ta thua Korea 1-3. Son không ghi bàn hôm đấy, nhưng mà góp một thi công. Tiền vệ 26 tuổi đang thăng hoa cùng Tottenham, với 11 bàn và năm thi công ở siêu đẳng Anh. Bên cạnh đó đó, Công Phượng thế hệ mở đầu chinh phục "giấc mơ Hàn Quốc".

"Tôi chờ đợi K-League sẽ sản xuất & lôi cuốn thêm nhiều cầu thủ VN đến thi đấu. Tôi cũng muốn thành công sau đây như 1 cách để ra mắt bóng đá việt nam đối với Hàn Quốc cũng như Á Lục. Tôi mong muốn hiện thực hoá giấc mơ chơi bóng tại Hàn Quốc", Công Phượng bửa sung.

truyền thông Hàn Quốc lo rằng chiều cao 1m68 sẽ khiến Công Phượng gặp gỡ gian nan ở K-League, nhưng tiền đạo 23 tuổi không nghĩ vậy: "Tôi thấp hơn phần nhiều cầu thủ Korea. mà chiều cao Chưa hẳn tất cả. với 1 tiền đạo, vận tốc, kĩ thuật & thói quen còn quan trọng hơn. Tôi tự tin vào vận tốc của phiên bản thân, & kĩ thuật trong không gian hẹp. Tôi mong muốn phá đổ vỡ định kiến cầu thủ nhỏ dại con không thể thành công tại Hàn Quốc".

Công Phượng cũng cảm kích sự thân mật nhưng HLV Park Hang-seo giành cho anh trong thời gian đầu tới Incheon. "Thầy Park động viên tôi cố gắng & đạt thắng lợi ở Incheon. Thầy nói nếu gặp gian nan ở đây, tôi hoàn toàn có thể điện thoại hoặc nhắn tin cho thầy bất kỳ lúc nào. Thầy để giúp tôi hết sức có thể", Công Phượng tiết lậu.

tiền đạo nằm trong biên chế HAGL còn mong muốn tái đấu Korea để đòi nợ: "Ở trận đấu tại Asiad, Korea mạnh hơn và thắng xứng đáng. nhưng mà tôi rất náo nức chờ tái đấu ở Siêu Cup liên Khu Vực. Thật tiếc bởi vì cuộc đấu bị nhất thời hoãn, nhưng mà có vẻ như chúng ta đã sắp xếp vào trong 1 ngày khác".

cuộc chiến giữa VN và Korea lúc đầu dự kiến diễn ra ngày 26/3 ở Mỹ Đình. mà bởi vì trùng lịch đá vòng loại U23 Châu Á, việt nam xin hoãn.

Công Phượng du nhập Incheon United theo hiệp đồng cho mượn, thời hạn một năm. Trước đấy, anh từng học việc ở CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản) năm 2016.
Theo dõi tin tức bóng đá thêm
http://choixocdia.com/category/tin-hot/
Bóng đá 366 Web Developer