Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

Thầy Park nói gì trong lễ công bố Công Phượng ở Incheon?


giải bày trong sự kiện sáng nay của CLB Incheon, HLV Park Hang-seo nhấn mạnh rằng Công Phượng cần nỗ lực gia hạn phong độ và sự mạnh mẽ và tự tin cũng như ở ĐT toàn quốc mới rất có thể mong đối đầu chỗ đứng ở đội bóng mới. bet69 bong da

HLV Park Hang-seo là 1 trong những vị khách mời của CLB Incheon khi bọn họ doanh nghiệp sự kiện ra mắt Nguyễn Công Phượng, người được HAGL cho mượn theo HĐ 1 năm. Trong buổi lễ, tiền đạo quê Nghệ An rất thoải mái tự tin cam kết anh sẽ đối đầu 1 suất đá chính ở đội bóng mới.



tuy nhiên, HLV Park Hang-seo lại có sự thận trọng nhất định trong lần xuất ngoại thứ 2 của Công Phượng. Nhà cầm quân 60 tuổi cho rằng đây sẽ là thách thức rất cao và Phượng cần thể hiện đúng phong độ cũng như lúc tập luyện ở đội tuyển toàn quốc. kqbd c2 tối qua

Thầy Park mở lời: "Công Phượng đã minh chứng cậu ấy còn đang là tiền đạo bậc nhất Việt Nam nhưng bây giờ Phượng phải bộc lộ điều tương tự tại Hàn Quốc.

Mỗi khi gặp những ngôi sao cả nước, tôi đều khuyến khích bọn họ ra nước ngoài thi đấu. Tôi rất vui vì đến cuối CLB Incheon United đã cho Công Phượng đc thử sức ở K-League.

Công Phượng có công dụng ghi bàn rất tốt trong phạm vi hẹp, và hàng đầu thì Anh chị cứ nhìn vào màn trình diễn trên sân của cậu ấy trong năm qua. Điều tôi băn khoăn lo lắng hơn là bản lĩnh thích nghi, chứ Chưa hẳn là khả năng chơi bóng của cậu ấy. Mặc dù thế, Công Phượng là cầu thủ có tâm lý vững vàng và tôi tin cậu ấy có khả năng tự vượt lên chính mình”, cựu trợ lý Guus Hiddink nói thêm.

Sau event công bố Công Phượng, HLV Park Hang-seo sẽ trở xuống đất nước hình chữ S để sẵn sàng sang Campuchia xem giò đội U22 toàn quốc tại giải U22 Đông Nam Á. Sau giải đấu này, chiến lược gia người Hàn sẽ chọn lọc các khuôn mặt tiêu biểu để gọi vào đội U23 cả nước tham dự vòng loại U23 châu Á 2020.

Nguồn: bongdatructuyen
tylebongda Web Developer