Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

M.U tiếp cận ngôi sao tiến công hay nhất Bồ Đào Nha


Theo bet169 bong da, Man Utd đã tiếp cận, liên tưởng với siêu sao tiến công hay nhất Bồ Đào Nha hiện tại, Bruno Fernandes.

nguồn tin nổi tiếng A Bola cho biết M.U đã cử người liên tưởng với Bruno Fernandes để bàn thảo về vụ chuyển nhượng tiềm năng trong mùa hè 2019 sắp tới. Ngoài Những con quỷ thành Manchester, Liverpool cùng một số đại gia khác cũng rất nhiệt tình đến đội trưởng của Sporting Lisbon.


Bruno Fernandes được cho là siêu sao tiến công hay nhất Bồ Đào Nha ngày nay với tư thế khủng khiếp kể từ đầu mùa. Mùa này, tiền vệ 24 tuổi này thi đấu tổng cộng 39 trận cho Sporting Lisbon, ghi được 22 bàn thắng và kiến thiết 11 bàn khác. 


Sporting Lisbon rất muốn giữ Bruno Fernandes ở lại nhằm phục hồi CLB sau vụ scandal tai tiếng vì cựu chủ tịch Bruno de Carvalho gây ra ở cuối mùa giải trước. Ở thời khắc đó, Bruno Fernandes cũng từng đề xuất phá giao kèo với Sporting Lisbon giống như các siêu sao khác. Mà sau cùng, tiền vệ này hài lòng ở lại sau khi Bruno de Carvalho buộc phải từ chức.

tuy thế, Sporting Lisbon nhiều tài năng sẽ ưng ý bán tiền vệ đội trưởng với giá từ 51 đến 60 triệu bảng, qua đó có tiền tái đầu tư mô hình đội. Bởi vì tranh chấp với nhiều cầu thủ cũ chưa được giải quyết, Sporting Lisbon không có nhiều tiền để mua sắm, cải thiện mô hình đội.

Cho dù Bruno Fernandes thi đấu bùng nổ, nhưng mà kết quả chung của Sporting Lisbon từ đầu mùa vẫn rất đì đẹt. Hiện tại, họ chỉ đứng thứ 4 ở giải vô địch Bồ Đào Nha và mới bị Villarreal loại khỏi vòng 1/16 Europa League.

tylebongda Web Developer