Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

Vòng loại W.C 2022, Việt Nam dễ thở




không ít người cảm thấy vui mừng khi đội tuyển Việt Nam rơi vào bảng đấu bao gồm rất nhiều các đội bóng Đông Nam Á. Nhưng khó ở chỗ đây là bảng đấu ko có đội lót đường...
xem thêm: http://choidaga.com/kinh-nghiem-choi-da-ga-online-duoc-bat-mi-boi-cac-cuu-su-ke/

Lá thăm may rủi đã tạo ra 1 bảng đấu rất thú vị ở vòng cái vật dụng 2 World Cup 2022 khu vực châu Á khi Việt Nam rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của UAE và 3 đội bóng khác tới từ Đông Nam Á là Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Nó chẳng khác nào giải AFF Cup có vị khách mời là UAE.




Thoạt nhìn kết quả bốc thăm, ko ít người cảm thấy vui mừng bởi họ tin ĐT Việt Nam sẽ với cơ hội tiến sâu ở bảng đấu này. sở hữu ai đó còn cho rằng đây là “thời cơ lịch sử” của thầy trò Park Hang-Seo. Lý do là gì trường hợp ko phải vị thế Nhà vô địch Đông Nam Á mà đội tuyển Việt Nam đang nắm giữ?


chung người tin rằng có các gì đã thể hiện ở AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đủ sức đánh bại Indonesia, Malaysia và thậm chí là cả Thái Lan để gian truân sòng phẳng chiếm hữu UAE. Thực tế, cũng thế hệ đây thôi, thầy trò Park Hang-Seo đã dạy cho người Thái 1 bài học ngay trên đất Buriram (ở giải giao hữu King’s Cup). Còn ở vị trí dành cho nhóm hạt giống số 1 , UAE rõ ràng là địch thủ “dễ chịu” hơn nhiều so với các đội bóng hàng đầu như Nhật Bản, Iran, Hàn Quốc hay Australia.


Thuận lợi mang chăng mang đội tuyển Việt Nam ở bảng đấu này là việc di chuyển giữa những trận đấu. thiết bị nữa, những kẻ địch đã quá quen mặt cần HLV Park Hang-Seo sẽ dễ nắm bắt hơn so với việc rơi vào một bảng đấu khác. Nhưng đấy cũng là thuận lợi của các đội bóng Đông Nam Á khác! không thể lấy danh vị “Nhà vô địch Đông Nam Á” mà cho rằng đây là bảng đấu “dễ thở” có thầy trò Park Hang-Seo.



xem bong da truc tiep  Thông thường, ở các bảng đấu đều có sự góp mặt của một đội bóng bị đánh giá cực kì rẻ mà người ta quen gọi là “kẻ lót đường”. đấy là vựa điểm để các đội bóng mạnh tạo ra điểm mạnh về mặt hiệu số trong những cuộc đua. Nhưng ở bảng G, khái niệm “lót đường” không tồn tại.





UAE được đánh giá nhỉnh hơn về kinh nghiệm và đẳng cấp ở sân chơi châu lục. Phần còn lại là 4 đội tuyển Đông Nam Á mang trình độ khá tương đồng. Xét tương quan hiện nay , đây là 4 đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á ở thời điểm hiện nay . Họ đều mang phần lớn duyên nợ có nhau phải các trận đấu đều cực kỳ khó lường.


ĐT Việt Nam đã giành chức vô địch AFF Cup 2018 một cách siêu thuyết phục. Nhưng điều đấy ko đồng nghĩa rằng chúng ta sẽ dễ dàng lúc chạm trán những đội bóng như Indonesia, Thái Lan hay Malaysia. Họ có thể thất thế trong nhiều chủng loại năm qua nhưng vẫn cực kỳ đáng gờm chiếm hữu đội tuyển Việt Nam.


bet169 xem keo đấy là chưa kể đến việc vòng dòng đồ vật 2 World Cup 2022 diễn ra theo thể thức lượt đi – lượt về tính điểm. Thầy trò Park Hang-Seo vững chắc sẽ gặp đông đảo gian nan lúc khiến khách ở các chảo lửa như Bung Karno, Bukit Jalil hay Rajamangala. hầu hết các trận đấu đều không dễ đoán định kết quả bắt buộc nó gây khó dễ cho cả Việt Nam lẫn 3 đội bóng Đông Nam Á còn lại.


Ngôi nhì bảng cũng khó đi tiếp


Theo quy định của AFC, sẽ có tổng cộng 12 đội tuyển tham dự vòng loại cuối cùng khu vực châu Á, bao gồm 8 đội nhất bảng và 4 đội nhì bảng sở hữu thành tích tốt nhất. Ở bảng G, rõ ràng UAE được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi đầu bảng. Theo kịch bản dễ đoán nhất thì 4 đội bóng Đông Nam Á sẽ tranh ngôi nhì bảng và hy vọng lọt nhóm 4 đội nhì bảng chiếm hữu thành tích tốt nhất.





đề cập đến cuộc chiến của nhóm nhì bảng thì bảng G bất lợi hơn đa phần so chiếm hữu các bảng đấu khác. Lý do chính là sự cân bằng. Nó cân bằng đến mức không thể dự đoán kết quả. cho nên, cả 4 đội bóng Đông Nam Á đều sẽ gặp khó khăn trong việc tích lũy điểm số cũng như hiệu số để so sánh với các bảng đấu khác.


ví như bảng G mang 1 đội bóng thuộc dòng yếu của châu lục như Nepal, Campuchia, Bangladesh, Guam hay Sri Lanka, hy vọng sẽ lớn hơn đa số cho đội bóng nhắm ngôi nhì bảng. Nhưng thực tế thì không! Cả 4 đội bóng Đông Nam Á ở bảng G đều mang cơ hội như nhau và họ sẽ chiến đấu hết mình. Trong cuộc chiến đấy , ko mẫu trừ khả năng họ sẽ gây khó cho nhau để rồi cùng thất bại.


cố nhiên, ở vạch xuất phát hầu hết đội bóng đều hướng tới mục tiêu cao nhất là ngôi đầu bảng và ĐT Việt Nam cũng vậy. nếu như đề ra 1 chiến lược tối ưu và thể hiện được sự lì lợm vốn mang , thầy trò Park Hang-Seo hoàn toàn với thể tạo ra bất ngờ bự nhất ở bảng đấu này. Đừng quên rằng dưới thời ông Park, bóng đá Việt Nam đã hạ rất nhiềukình địch đến từ Tây Á và Trung Đông nên với thể tin tưởng kết quả tốt lúc gặp UAE.


Ở bảng đấu được ví như “tử thần”, ĐT Việt Nam bắt buộc coi cả 8 trận đấu đều là chung kết. mang như vậy, cánh cửa vào vòng loại thiết bị 3 mới mở rộng...



Đá gà trực tuyến Web Developer