Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Nam Phi bị loại đau đớn ở AFCON



Chơi ko phải tồi trước ứng viên vô địch Nigeria nhưng Nam Phi đã để thua địch thủ này với tỷ số 1-2 ở tứ kết AFCON 2019 sau bàn thua ở phút 89.
xem thêm :http://choidaga.com/khai-niem-nai-ga-cung-nhung-dieu-ban-can-biet-khi-ca-cuoc-da-ga/


các tỷ lệ cược
Tường thuật
Đội hình
Nhận định trận đấu

William Troost-Ekong ghi bàn ấn định chiến thắng cho Nigeria


khuyen mai k8 Nigeria đã chủ đá tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc ở trận tứ kết AFCON 2019 với Nam Phi. Về phía Nam Phi, đội bóng của HLV Stuart Baxter đã từ bỏ lối đá phòng thủ triệt để đã thể hiện ở trận thắng Ai Cập tại vòng 1/8, chơi ăn miếng trả miếng trước Nigeria.


Nhờ chất lượng đội hình hơn hẳn, Nigeria đá nhỉnh hơn Nam Phi dù ko tạo được rộng rãi cơ hội ăn bàn rõ rệt. Tuy nhiên, Đại bàng xanh đã có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Samuel Chukwueze ở phút 27.



Thủng lưới trước, Nam Phi đẩy cao đội hình sắm kiếm bàn thắng nhưng cần đến phút 74, Bafana Bafana mới có bàn gỡ hòa 1-1 nhờ cú đánh đầu thành bàn của Bongani Zungu.


w88top các phút cuối trận, Nam Phi chủ động đá phòng thủ để bảo toàn tỷ số hòa nhằm kéo trận đấu vào hiệp phụ. Tuy nhiên, kế hoạch của Bafana Bafana đã thất bại lúc họ để thủng lưới ở phút 89 sau cú dứt điểm thành bàn của William Troost-Ekong.


Thua 1-2, Nam Phi ko thể tạo phải cú sốc ở vòng tứ kết như đã khiến cho được trước Ai Cập ở vòng 1/8. Về phía Nigeria, vượt qua Nam Phi, đoàn quân của HLV Gernot Rohr sẽ đụng độ Algeria hoặc Bờ Biển Ngà (đội thắng trong trận tứ kết đêm nay) ở bán kết AFCON 2019.
Đá gà trực tuyến Web Developer