Thứ Hai, 8 tháng 7, 2019

Arnautovic cập bến Trung Quốc




Tiền đạo Marko Arnautovic đã hoàn tất thủ tục chuyển sang khoác áo CLB Shanghai SIPG với giá thành 25 triệu euro.

xem thêm : http://choidaga.com/nuoi-ga-da-cua-sat-mo-hinh-phat-trien-dem-lai-loi-nhuan-tai-viet-nam/



cách đây một tuần, Marko Arnautovic đã thông báo quyết định rời West Ham trong hè này sau khi nhận được lời mời từ CLB Shanghai SIPG (Trung Quốc). Trước đề nghị của tiền đạo người Áo, đội bóng thủ đô London không còn giải pháp nào khác.


tructiepbongda Cuối tuần qua, Arnautovic đã nhanh chóng khiến cho thủ tục kiểm tra y tế có Shanghai SIPG. Theo BBC, tiền đạo 30 tuổi này đã hoàn tất thủ tục gia nhập giải VĐQG Trung Quốc có chi tiêu là 25 triệu euro (tương đương 22,4 triệu bảng). hiện giờ , Arnautovic nên hoàn tất một số điều khoản cá nhân nữa để chính thức ra mắt Shanghai SIPG.


Đây là thương vụ ko bất ngờ bởi Arnautovic đã muốn chuyển sang Trung Quốc từ hồi tháng một. Tại Shanghai SIPG, vững chắc tiền đạo người Áo sẽ nhận được mức đãi ngộ cực kì béo , hơn hẳn những lời đòi hỏi từ châu Âu. Còn mang Shanghai SIPG, đội bóng này sẽ biến thành thế lực phệ ở Trung Quốc bởi bây chừ , họ đang chiếm hữu 2 ngôi sao phệ trên hàng công là Oscar và Hulk.



k8pro Trước lúc sang Trung Quốc thi đấu, Arnautovic đã với 2 mùa giải gắn bó sở hữu West Ham. Anh đã ghi được 22 bàn thắng sau 65 lần ra sân trên tổng thể đấu trường. Chân sút này từng lọt vào tầm ngắm của Man Utd ở phiên chợ hè năm ngoái.


Quyết định ra đi của Arnautovic ảnh hưởng hơi béo đến kế hoạch nhân sự của HLV Pellegrini ở mùa giải 2019-20. vì vậy , theo SkySport, West Ham đã mang kế hoạch chi đậm để chiêu mộ tiền đạo Maxi Gomez của Celta Vigo. Đội bóng London được cho đã sẵn sàng chi 44,85 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của chân sút 22 tuổi này.


Ở 2 mùa giải vừa qua , Maxi Gomez đã ghi được 30 bàn thắng cho Celta Vigo ở La Liga. Để có được tiền đạo này, West Ham sẽ bắt buộc cạnh tranh cực kỳ khốc liệt cóValencia.

Đá gà trực tuyến Web Developer