Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Carrington nghe phán quyết tương lai



Tiền đạo Alexis Sanchez vừa trở lại Manchester sau kỳ nghỉ hè dài.



xem thêm: http://choidaga.com/cham-soc-ga-da-con-theo-nhung-kinh-nghiem-dan-gian-kha-hay/
Alexis Sanchez được nghỉ hè dài hơn các đồng đội ở Man United vì bận dự Copa America 2019. Tuyển thủ Chile vừa kết thúc kỳ nghỉ để trở lại Manchester.


Ngay sau lúc trở lại Anh, Alexis Sanchez đã đến trung tâm luyện tập Carrington. các cầu thủ M.U vừa kết thúc 2 ngày nghỉ sau lúc trở về Manchester từ tour du đấu hè tại Australia, Singapore và Trung Quốc để trở lại luyện tập chuẩn bị cho trận giao hữu chiếm hữu CLB Kristiansund tại Na Uy vào ngày 31/7.

Trông Sanchez với vẻ khá buồn lúc trở lại Carrington. Theo Daily Mail, cựu sao Arsenal sẽ với cuộc gặp sở hữu HLV Solskjaer để bàn thảo về tương lai của mình ở Old Trafford.


thethao247 Vì ko rõ với nằm trong kế hoạch của Man United mùa đến hay ko bắt buộc Sanchez tỏ rõ sự căng thẳng khi tới trung tâm luyện tập của đội bóng.





w88hn Ở mùa 2018/19, Sanchez tiếp tục gây thất vọng nhưng chơi chói sáng tại Copa America 2019, giúp đội nhà lọt vào bán kết. Tiền đạo 30 tuổi hy vọng phong độ tốt trong màu áo ĐT Chile chiếm hữu thể giúp anh trụ lại tại Old Trafford thêm 1 mùa giải nữa để chứng tỏ năng lực sau hơn 1 năm thất bại ở đây.
Đá gà trực tuyến Web Developer