Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Bale giận tím mặt vì bị chửi




1 số CĐV Real Madrid đã phũ phàng chửi thẳng mặt Gareth Bale lúc tuyển thủ xứ Wales trở lại Tây Ban Nha hội quân.



Như hầu hết cầu thủ Real Madrid, hôm qua, Bale đã trở lại trung tâm luyện tập Valdebebas để lên đường sang Canada tập huấn và du đấu. phần lớn CĐV Real đã đứng đợi, chào đón những cầu thủ con cưng bên ngoại trừ trung tâm Valdebebas.
xem thêm : http://choidaga.com/chon-mau-chan-ga-da-dung-tieu-chuan-de-co-duoc-chien-ke-ngon-an/

Trong lúc mọi cầu thủ Real được NHM chào đón nồng nhiệt thì Bale bị xử phũ. 1 số CĐV Kền kền trắng đã chửi rủa ngôi sao xứ Wales là “đồ vô ơn” lúc ngôi sao này lái xe đến Valdebebas.


k8pro Phản ứng của CĐV Real Madrid ngay ngày đầu trở lại luyện tập khiến cho Bale giận tím mặt. Tuy nhiên, tuyển thủ xứ Wales chẳng biết khiến cho gì hơn là âm thầm lái xe vào trung tâm luyện tập của đội bóng.


Bale đã được thông báo nên rời Real Madrid vào mùa hè này. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện nay , chưa đội bóng nào tới và đưa ngôi sao 29 tuổi này đi.


w88 casino Trước khi trở lại hội quân, Bale đã tổ chức lễ cưới bí mật ở Mallorca, Tây Ban Nha. Tuyển thủ xứ Wales đã không mời bất cứ đồng đội nào ở Real Madrid đến dự ngày vui của mình. Ngạc nhiên hơn, Bale đã không mời bố vợ đến dự tiệc cưới.

Đá gà trực tuyến Web Developer