Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

PSG không đồng ý đàm phán trao đổi cầu thủ và chỉ cần tiền mặt


Tiền mặt là thực tế nhất có thể

Lời đề nghị 45 triệu đô và kềm theo 2 tặng phẩm Dembele đi kèm Coutinho không được chấp nhận . PSG đã từ chối thẳng khi Barca thương lượng để có Neymar. Ngay hiện tại đội chủ sân Công viên các hoàng tử đang dính phốt công bằng tài chính . Cách tốt nhất để giải quyết cho chuyện này là cần kiếm thêm nguồn thu ít nhất 250 triệu đô.

Hè vừa qua PSG đã phải tự tay bán ra 5 cầu thủ với mức 68 triệu đô chỉ để đổi lấy 2 bản hợp đồng của Sarabia và Diallo . Mức thặng dư chênh lệch 10 triệu này sẽ còn tăng trưởng khi Neymar được rao bán đi.
Theo như số báo của ibet88 . Việc hàng công cực mạnh như hiện nay khi có sự dốc sức của Cavani và Mbappe . Việc mang các tiền đạo và tiền vệ về Paris quá sức dư thừa . Nếu muốn đàm phán sâu đội chủ sân Nou Camp phải đưa ra những hậu vệ hợp lý.
Neymar có mong muốn về lại Barca ngay từ đầu năm nay và đã được chấp thuận nhưng không có nghĩa sẽ có thể ra đi với giá rẻ mạc. Neymar đang lọt vào thế khó khi tiến không được lùi không xong . Chính bản thân neymar cũng biết chuyện Barca âm ngân quỹ , quyết định hội quân cùng PSG và chờ đợi 1 bến đổ khác như Real hoặc man City trong thời gian sắp tới
Bóng đá 366 Web Developer