Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Niềm vui lẫn lộn của Zinedine Zidane



Quả là 1 mùa Hè có các buồn, vui lẫn lộn của Zinedine Zidane…

xem thêm: http://choidaga.com/truc-tiep-da-ga-tong-hop-qua-mang-internet-xu-huong-moi-cho-ae-su-ke/



HLV Zinedine Zidane bước vào thời đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới tại Real đầy hứng khởi, lúc Chủ tịch Florentino Perez đầu từ 300 triệu euro để nâng caocường lực lượng, trong ấy với Edel Hazard. Tuy nhiên, niềm vui ko kéo dài quá lâu, khi Los Blancos bắt đầu với các trận giao hữu.

ko kể kết quả tệ hại ở International Champions Cup 2019 như đã biết, Zidane còn đối mặt với một vấn đề khác – chấn thương. Sau lúc trở về từ Mỹ có 4 giả dụchấn thương gồm Brahim Diaz, Marco Asensio, Ferland Mendy và Luka Jovic – trong ấy Asensio coi như kết thúc luôn mùa giải 2019/20, Zidane mới nhận thêm tin ko vui nữa xem bong da truc tiep

Theo ấy  , Thibaut Courtois được xác nhận là chấn thương mắt cá cược 2, cho nên, thủ thành người Bỉ không cộng đội sang Munich dự Audi Cup. Tuy đội bóng Hoàng gia chưa đưa ra thời gian Courtois cần nghỉ nhưng nhiều khả năng, anh sẽ buộc phải đến 1 tháng để bình phục.


Đáng đề cập là w88hcm , Courtois chấn thương chỉ ít ngày sau khi mang tuyên bố siêu mạnh mẽ rằng: “Tôi nghĩ giờ thì đã rõ ràng ai là số một tại Real Madrid Madrid”. Anh tự tin như vậy bởi “tự cảm thấy đã sở hữu sự chuẩn bị tốt, tập luyện và cảm thấy mạnh mẽ hơn bao giờ hết”.
tuy thế , sau trận thua Atletico Madrid 3-7, tờ Marca viết: “Courtois đã quên rằng, vươn lên là số một buộc phải giành được trên sân cỏ”. đó là trân đấu (chính xác là hiệp đấu) mà Courtois hoàn toản bất lực, sở hữu 5 bàn thua, chỉ 1 pha cứu nguy. Trong khi đó, Keylor Navas vào sân thay anh ở đầu hiệp 2 và liên tục có cácpha cứu thua quan trọng (dù vẫn để thủng lưới 2 lần).

3 thủ môn được Zidane đưa sang Munich gồm Navas, Andriy Lunin và Diego Altube.
Đá gà trực tuyến Web Developer