Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Choáng với bến đỗ không ngờ của Fekir


Không phải những đội bóng béo châu Âu, Fekir sắp chuyển tới La Liga đầu quân cho Real Betis. xem tructiepbongda

Theo tờ Marca, Nabil Fekir đang tiến rất gần đến việc chuyển đến đầu quân cho Betis từ Lyon. Chi tiết, đội bóng Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ người Pháp với CLB Ligue 1 và đạt được mọi pháp luật cá nhân với Nabil Fekir.
Ngoài Betis, Nabil Fekir được cả Sevilla, Napoli và Valencia đeo đuổi nhưng mà tiền vệ 26 tuổi đã quyết định chuyển đến đầu quân cho Betis. Lyon rơi vào thế buộc phải bán Nabil Fekir bởi vì giao kèo của cầu thủ Pháp với đội bóng hết hạn vào hè 2020 (Nabil Fekir cương quyết không gia hạn giao kèo mới).
Theo báo chí Pháp, Lyon đã đồng ý để Nabil Fekir nghỉ tập để thu xếp hành lý sang Tây Ban Nha cuối tuần này. Tuyển thủ Pháp sẽ đánh giá y tế và chính thức ký giao kèo với Betis vào đầu tuần đến.
Tuần trước, HLV Sylvinho xác nhận Lyon buộc phải để Nabil Fekir đi dù rất muốn giữ chân tiền vệ kĩ năng này. Nabil Fekir trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Lyon. Sau 6 năm khoác áo đội 1 đội bóng Pháp, ngôi sao 26 tuổi đã ghi 69 bàn thắng và có 46 đường chuyền thành bàn. link 1 gom
tylebongda Web Developer