Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

Chelsea mua đứt Mateo Kovacic.




Sau lúc kết thúc hợp đồng cho mượn một năm từ Real , Chelsea đã quyết định kích hoạt điều khoản tậu đứt Mateo Kovacic.

Gia nhập Chelsea từ Real theo bản hợp đồng cho mượn mang thời hạn 1 năm ở kì chuyển nhượng hè 2018, Mateo Kovacic đã chơi hơi tốt ở mùa giải qua. Tiền vệ người Croatia có 51 lần ra sân, trong ấy mang 36 lần đá chính và nhìn chung đều thể hiện ít nhất ở mức tròn vai. vì thế , The Blues đã quyết định sắm đứt anh.
xem thêm: http://choidaga.com/ga-buckeye-mang-mong-trich-kha-dac-biet-can-chon-nuoi/




Trên trang chủ CLB, Chelsea xác nhận đã kích hoạt điều khoản tậu đứt Kovacic. Ngôi sao 25 tuổi đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm (đến hết tháng 6/2024) cónhà đương kim vô địch Europa League. Số tiền mà đội chủ sân Stamford Bridge cần trả cho Real để chính thức mang tuyển thủ Croatia là 45 triệu bảng.

xem thêm: http://choidaga.net/ga-lo-go-sieu-trung-mang-lai-san-luong-ky-luat-dang-de-chon-nuoi/
“Sau mùa giải thi đấu cho Chelsea dưới dạng cho mượn, tôi thực sự cảm thấy thoả thích tại đây và thích London cũng như Premier League đông đảo . Tôi rất hạnh phúc khiđược chính thức trở nên một thành viên của CLB.



Chúng tôi đã có 1 năm thành công với chức vô địch Europa League và tôi tin rằng mình có thể cống hiến rộng rãi hơn nữa trong những mùa giải tới”, Kovacic hồ hởi chia sẻ.


Như vậy, Kovacic đã chính thức kết thúc quãng thời gian gắn bó mang Real . Trong 3 mùa giải khoác áo Los Blancos, ngôi sao người Croatia mang 110 lần ra sân và ghi được 3 bàn thắng . Anh từng được kì vọng là sự thay thế cho tiền vệ đồng hương Luka Modric nhưng cuối cùng không đủ kiên nhẫn có cảnh dự bị triền miên ở Bernabeu phải đã quyết định ra đi.
xem thêm : http://thichdaga.com/ga-barnevelder-giong-ga-lai-giua-au-va-a-mang-lai-chat-luong-thit-ngon/
Đá gà trực tuyến Web Developer