Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

Đây là lúc mà Brazil cần tìm cách vô hiệu hóa Messi


Thứ tư 3/7 sẽ là cuộc chạm trán của 2 đại diện mạnh nam Mỹ

Đại kình địch mà Brazil phải gặp trong chuyến "lưu diễn" kì này không ai khác hơn gương mặt quen thuộc Argentina. Không bàn đến sức mạnh của một cá nhân thì tập thể là một trong những chìa khóa cực kì quan trọng trong môn thể thao vua này. Messi vẫn luôn là câu chuyện nan giải với tất cả HLV nào nếu muốn chinh phạt Argentina. Tuy nói họ chơi rơi rạc và kém liên kết như một đội bóng khi đổ dồn mọi hướng tấn công vào Messi .Nhưng trong 2 trận gần đây khi giành chiến thằng lối chơi của Argen đã thay đổi khi dần biến đổi Messi thành một trạm trung chuyển.

Các kế hoạch đưa ra trong giai đoạn hiện tại là khi sử dụng Neres hay Coutinho chỉ có thể hạn chế mà không thể bắt chết.
Cuộc  gặp gỡ giữa hai anh đại nam Mỹ sẽ diễn ra ở "nghĩa trang " ám ảnh brazil trước đức trong loạt trận WC 2014 sân Mineirao.
Lịch sử là điều không thể nói trước trước khi biết được câu trả lời sau cùng. Chính trận đấu này đã khiến HLV Alisson mất ngủ trong nhiều ngày và phải dậy từ 3 giờ sáng theo phòng vấn của trang bet 168.
Được đánh giá là đội kèo trên nhưng Brazil cần nên e dè một Argentina đang vào khuôn khổ chuẩn bị cho 1 cuộc trổi dậy ngoạn mục.

Bóng đá 366 Web Developer