Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

Leicester City nhanh chóng đạt thỏa thuận với Lewis Dunk




cộng lúc đồng ý bán Harry Maguire cho Man Utd, Leicester City cũng nhanh chóng đạt thỏa thuận sắm người thay thế trung vệ này.
xem thêm : http://choidaga.com/lam-da-ga-san-chac-bang-nhung-bi-quyet-that-chuan-su-ke/




Hôm qua, truyền thông Anh đồng loạt loan tin Leicester City đã đồng ý bán Harry Maguire cho M.U với giá 60 triệu bảng cộng các điều khoản thưởng trị giá 20 triệu bảng. Trước đấy , The Foxes tỏ ra rất cứng rắn trong thương vụ này và tưởng như họ sẽ giữ Maguire bằng hầu hết giá.


xem bong da truc tuyen Sở dĩ Leicester xuống nước mang M.U vì Maguire đã chủ động xin ban lãnh đạo và HLV Brendan Rodgers cho anh ra đi. ngoại trừ ra, The Foxes cũng thuận lợi trong việc muatrung vệ mới.

Theo nguồn tin của Sun Sport, Leicester đã chốt được thỏa thuận tậu trung vệ của Brighton, Lewis Dunk có giá 45 triệu bảng. ko kể Dunk, The Foxes còn rất niềm nở tớiJames Tarkowski của Burnley.


Lewis Dunk sinh năm 1991. Anh là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Brighton. đề cập từ lúc ra mắt đội một vào năm 2010, Dunk đã mang 270 trận đấu cho Seagulls. Trong 5 mùa gần nhất, anh là trụ cột ko thể thay thế của Brighton và góp công phệ giúp đội bóng này thăng hạng cũng như trụ lại Premier League.


k8vn nếu thương vụ thành công, Dunk sẽ phá kỷ lục của Youri Tielemans để sản xuất thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Leicester. Trước ấy , The Foxes đã mua đứt tiền vệ người Bỉ từ Monaco có giá 40 triệu bảng.
Đá gà trực tuyến Web Developer