Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Atletico tiếp tục chiêu mộ Ivan Saponjic.



Sau Joao Felix, Atletico Madrid tiếp tục chiêu mộ thành công một cầu thủ nữa của Benfica là Ivan Saponjic.

xem thêm : http://choidaga.com/cham-soc-long-ga-da-muot-ma-bong-bay-bang-nhung-ky-thuat-hay/


Trên trang chủ, CLB Atletico Madrid thông báo đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Ivan Saponjic từ Benfica. “Ivan Saponjic đã ký vào bản hợp đồng mang thời hạn 3 năm và vượt qua bài kiểm tra y tế tại bệnh viện Clinica Universidad de Navarra. Được sự đồng ý của Benfica, Saponjic đã tập trung cộng đoàn quân của HLV Simeone tại Los Angeles de San Rafael”, trích thông báo của Atletico.


ban ca k8 Cả Atletico và Benfica đều ko mách nhỏ mức phí chuyển nhượng nhưng theo nhiều nguồn tin, sở hữu số này rơi vào khoảng 8 triệu euro. Như vậy, chỉ ít ngày sau khi chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn với tên Joao Felix từ Benfica sở hữu giá 126 triệu euro, đội chủ sân Wanda Metropolitano lại đón thêm 1 cầu khác từ đội bóng Bồ Đào Nha này.



Ivan Saponjic năm nay 21 tuổi và là người Serbia. Tiền đạo này chiếm hữu chiều cao hơi tuyệt vời là 1m92, đồng thời với kỹ năng đánh đầu và làm tường khá hoàn thiện. Mùa giải thế hệ đây , anh đã ghi được 6 bàn thắng sau 28 trận đấu cho đội Benfica B ở giải hạng 2 Bồ Đào Nha. Cập bến Madrid, Saponjic được xem là nhân tố sẽ mang lại sự mới mẻ cho hàng công cho Rojiblancos, ngoài Alvaro Morata và tân binh Joao Felix.


nha cai 11bet sở hữu việc Diego Costa và Antoine Griezmann chung khả năng sẽ ra đi, cơ hội để Saponjic thể hiện trong màu áo Atletico sẽ mập hơn số đông. Hơn nữa, Dieogo Simeone cũng là một HLV vô cùng sử dụng rộng rãi các tiền đạo có thể lực tốt và sở hữu khả năng chơi độc lập.


Sau những loại tên như Joao Felix, Marcos Llorente, Felipe, Renan Lodi, Nicolas Ibanez và Hector Herrera, Ivan Saponjic đã là tân binh trang bị 7 của Atletico ở phiên chợ hè năm nay. Đội chủ sân Wanda Metropolitano đang thể hiện quyết tâm siêu phệ trong việc gian khổ ở đấu trường La Liga có Real và Barca cũng như ở Champions League mùa đến.
Đá gà trực tuyến Web Developer