Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

Lukaku có thể tới Inter



Man Utd cho Inter Milan thời hạn 7 ngày để thực hiện chuyển nhượng Romelu Lukaku, nếu ko thương vụ sẽ chính thức đóng lại.
xem thêm: http://choidaga.com/ky-thuat-cat-mo-ga-bang-cac-tieu-chuan-kha-kinh-nghiem-cua-soi-ga/




Tương lai của Romelu Lukaku sẽ được định đoạt trong 7 ngày đến . Theo Mirror, M.U chỉ cho Inter Milan thời hạn một tuần để đáp ứng tầm giá 75 triệu bảng cho tiền đạo người Bỉ. Quỷ đỏ sẽ không chấp nhận giảm giá hoặc chuyển qua những phương án khác đối mang cựu cầu thủ Everton và Chelsea.


Trước đó, Inter Milan đã mang 2 bắt buộc với Lukaku nhưng đều bị M.U thẳng thừng từ chối. Ở lần trước tiên , Nerazzurri hỏi mua 54 triệu bảng và ở lần sau, họ muốn mượn tiền đạo 26 tuổi 2 năm kèm điều khoản buộc phải mua đứt.



Hạn chót chuyển nhượng ở Premier League là vào ngày 8/8. Trong nếu bán Lukaku cho Inter, M.U đề xuất phải chồng tiền mặt và họ sẽ có khoảng 1 tuần để tậu kiếm tiền đạo thay thế.


k8pro Trong khi đó, phía Inter cũng đang gặp khó bởi giả dụ chấp nhận chi đậm cho Lukaku, họ mang thể sẽ bị luật công bằng tài chính (FFP) của UEFA sờ gáy một lần nữa. Trước đấy , Nerazzurri đã bị FFP trừng phạt vào năm 2015.


Hiện Inter đang tìm mọi cách tìm đối tác bán Mauro Icardi để với tiền đầu tư vào Lukaku. Tuy nhiên, ở thời điểm này, chân sút người Argentina không còn là mục tiêu "hot" trên thị trường chuyển nhượng như Hè năm ngoái.


Về phía w88 casino Lukaku, tiền đạo này cũng đang phải chăng thỏm lo lắng bởi trường hợp tiếp tục ở lại Old Trafford, nhiều khả năng anh sẽ bắt buộc ngồi dự bị cho Marcus Rashford. có lối chơi tích cực áp sát và tấn công nhanh đang được xây dựng ở M.U, Lukaku không hề mẫu tiền đạo phù hợp của HLV Solskjaer.
Đá gà trực tuyến Web Developer