Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

Chelsea chính thức mua đứt sao Real


Sau khi xong hiệp đồng cho mượn 1 năm từ Real Madrid, Chelsea đã quyết định kích hoạt quy định mua đứt Mateo Kovacic. ca cuoc bong da

Gia nhập Chelsea từ Real Madrid theo phiên bản hiệp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm ở kì chuyển nhượng hè 2018, Mateo Kovacic đã chơi khá tốt ở mùa giải qua. Tiền vệ người Croatia có 51 lần ra sân, trong đó có 36 lần đá chính và nhìn tầm thường đều biểu thị chí ít ở mức tròn vai. Bởi thế, The Blues đã quyết định mua đứt anh.
Trên trang chủ CLB, Chelsea xác nhận đã kích hoạt quy định mua đứt Kovacic. Ngôi sao 25 tuổi đã đặt bút kí vào bạn dạng hợp đồng có thời hạn 5 năm (đến hết tháng 6/2024) với nhà đương kim vô địch Europa League. Số tiền mà đội chủ sân Stamford Bridge phải trả cho Real Madrid để chính thức sở hữu tuyển thủ Croatia là 45 triệu bảng.
“Sau mùa giải thi đấu cho Chelsea dưới dạng cho mượn, tôi thực sự cảm thấy dễ chịu tại đây và thích London cũng như Premier League rất nhiều. Tôi rất hạnh phúc khi được chính thức trở thành một thành viên của CLB.
Chúng tôi đã có 1 năm chiến thắng với chức vô địch Europa League và tôi tin rằng mình có thể hiến đâng nhiều hơn nữa trong những mùa giải tới”, Kovacic đại dương hởi chia sẻ.
Như vậy, Kovacic đã chính thức hoàn thành quãng thời kì gắn bó với Real Madrid. Trong 3 mùa giải khoác áo Los Blancos, ngôi sao người Croatia có 110 lần ra sân và ghi được 3 bàn thắng. Anh từng được kì vọng là sự thay thế cho tiền vệ đồng hương Luka Modric mà cuối cùng không đủ nhẫn nại với cảnh dự bị liên miên ở Bernabeu nên đã quyết định ra đi. choi ban ca online
tylebongda Web Developer