Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Ozil sợ chạy bán sống bán chết




Cầu thủ nhận lương cao nhất lịch sử Arsenal, Ozil và đồng đội Sead Kolasinac vừa trải qua 1 phen kinh hồn bạt vía khi bị 2 kẻ lạ mặt tấn công bằng dao.



xem thêm: http://choidaga.com/vo-moi-cho-ga-da-cung-nhung-bi-quyet-ban-chua-tung-biet/
Sead Kolasinac liều lĩnh tay ko đánh trả 2 kẻ cầm dao


Cảnh sát Metropolitan đã xác nhận vụ việc xảy ra trên đường Golders Green, Bắc London nói trên. Theo đó, khi Ozil và Sead Kolasinac đang đi trên chiếc ô-tô màu đen Mercedes G-Class SUV của tiền vệ người Đức thì bị 2 kẻ lạ mặt đi mô-tô, cầm dao đuổi theo.


Trước sự truy đuổi gắt gao của 2 kẻ cầm dao, Ozil và Sead Kolasinac đã giới hạn xe. Sead Kolasinac đã mở cửa, xuống xe chống trả mang 2 kẻ lạ mặt cầm dao tronglúc đó Ozil lái xe lên 1 đoạn rồi dừng xe và nhanh như chớp, mở cửa chạy vào một nhà hàng Thổ Nhĩ Kỳ ở đường Golders Green.


ban ca k8 Trước sự kháng cự của Sead Kolasinac và trợ giúp của những nhân viên an ninh của cửa hàng Thổ Nhĩ Kỳ, 2 kẻ lạ mặt đã lao lên mô-tô thoát thân.


Nhân viên thu ngân của công ty Thổ Nhĩ Kỳ, anh Azuka Alintah nhắc với tờ Daily Mail: “Tôi thấy Ozil vô cùng sợ hãi. Ai ở trong hoàn cảnh này cũng vậy thôi.



Cảnh sát lấy lời khai của Ozil


138.com Anh đó chạy bán sống bán chết vào công ty . Kẻ cầm dao truy đuổi nhưng không tìm thấy Ozil. Chẳng hiểu chuyện gì đã xảy ra ví như hắn ta bắt được anh ấy”.


Ozil và Sead Kolasinac vừa trở về London từ tour du đấu của Arsenal tại Mỹ. Được biết, sự việc xảy ra lúc bộ đôi của Pháo thủ đang cộng nhau đi ăn.

Đá gà trực tuyến Web Developer