Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

Leicester xác nhận M.U còn cách rất xa Maguire


HLV Brendan Rodgers xác nhận Leicester đã chiếm được 2 lời đề xuất dành cho Harry Maguire nhưng cả 2 vẫn còn cách xa yên cầu của họ. ibet888

Sau khi có được Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, Man Utd đang tụ hội toàn lực cho thương vụ “bom tấn” Harry Maguire. Ngoài ra, Quỷ đỏ lại chạm chán rào cản là yên cầu “trên trời” từ phía Leicester City. Nhà cựu quán quân Premier League chỉ chịu nhả người nếu nhận đủ số tiền 90 triệu bảng, cũng là mức phí chuyển nhượng kỉ lục thế hệ đối với một trung vệ.
Từng có tin đồn Man Utd sau cuối đã thuyết phục thành công Leicester bán Maguire với mức tổn phí 80 triệu bảng (60 triệu trả ngay, 20 triệu phụ phí). Thậm chí, The Sun còn khẳng định trung vệ người Anh sẽ đến Manchester kiểm tra y tế vào… thứ nhị. Mà tính tới thời điểm ngày nay, ngôi sao 26 tuổi vẫn đang là người của “Bầy cáo”. Đêm qua, anh vẫn ra sân trong trận giao hữu với Scunthorpe United (Leicester thắng 1-0).
Sau trận đấu với Scunthorpe, đích thân HLV Brendan Rodgers đã thông báo về tương lai của Maguire. Chiến lược gia người Bắc Ireland công nhận Leicester đã nhận được 2 lời đề nghị nhưng mà cả 2 đều cách rất xa so với yên cầu của họ:
“Chúng tôi hoàn toàn dễ chịu. Harry là một cầu thủ phong cách. Tất nhiêntuy nhiên, việc cậu ấy thú vị sự chú ý từ các CLB mập là điều chung. Chúng tôi đã chiếm được 2 lời đề xuất nhưng tất cả đều cách xa so với mức giá mà Leicester đòi hỏi.
Harry cũng không hề nhanh nhẹn. Tôi đã ở trong hoàn cảnh như thế này rất nhiều lần. Các cầu thủ thường gặp gỡ rất nhiều gian nan với những cảnh huống như vậy mà Harry thì không. Cậu ấy là một chàng trai rất khác lạ.
Nếu một đội bóng như Man City hay Man United đon đả tới cậu ấy, đó là điều dễ hiểu. Cho tới khi có một lời đề nghị đáp ứng được yêu cầu của đội bóng, sẽ không có bất kì quyết định nào được đưa ra. Chúng tôi đã có những mục đích thay thế rất tốt nếu mất Harry”.
Theo báo giới Anh, Man Utd đã gửi 2 lời yêu cầu, tuần tự là 70 và 80 triệu bảng (đã bao gồm phụ phí) cho trường hợp của Maguire. Dù vậy, Leicester không ở trong thế buộc phải bán người và đang tỏ ra cực kì cứng nhắc. Họ quyết giữ nguyên mức giá 90 triệu bảng cho tuyển thủ Anh. tructiepbongda k+
tylebongda Web Developer