Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Liverpool trúng "lời nguyền quỷ ám" sau khi có được chiếc Cup C1


Vẫn chưa tìm được cảm giác chiến thắng

Đó là tâm trạng chung của trên dưới nội bộ Liverpool khi chưa nếm được mùi chiến thắng cụ thể nào từ cảm giác vinh quang khi có được chiếc cup tai voi. Thống kê trên trang bongdatructuyen
Giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới của Liverpool thực sự gặp trục trặc lớn khi đón nhận quá nhiều khó khăn. Đội bóng thành phố cảng có 2 thất bại trong số ba trận chạm mặt các đối thủ ngang tầm nhưng lại không thể làm NHM vui được sau trận thua trước Napoli. Bị vùi dập tận 3 bàn và không thể nào có thể gỡ lại.

Ra sân trong đội hình có bộ từ khủng đã ẵm C1 mùa này nhưng Liverpool nhập cuộc chậm trễ. Cả hiệp đầu đại diện Anh bị đội bóng Italy lấn lướt không chờ chút thời gian thở dốc. Tận dụng cơ hội ngon ăn vào phút thứ 17 của trận đấu Lorenzo luồng lách mở tỉ số với một pha bóng đầy tính mẫu mực.
Không kịp hoảng hồn thì chỉ 10 phút sau Liverpool bị napoly nhân đôi khoảng cách với sự xuất hiện bất ngờ đệm bóng cận thành của Milik. Thánh địa Anfield gặp thảm họa chính thức khép lại khi đầu hiệp 2 Younes đệm bóng thành bàn trong cấm địa Lữ Đoàn Đỏ.
Trong suốt chuyến hành quân vừa qua lần chạm mặt Sevilla và Dortmund có thể nói là sơ suất khi hàng thủ của họ không mạnh nhất . Thế nhưng đáng trách là khi để thua Napoly , dường như Liverpool đang ngủ quên trên vinh quang cũ.
Trận gặp Lyon sẽ là trận cuối cùng trong chuyến du đấu trước khi gặp đại kình địch mùa trước là Man City trong trận thư hùng Siêu Cup Anh diễn ra vào ngày 4/8.

Bóng đá 366 Web Developer