Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

Klopp khẳng định ông sẽ không rời Liverpool



HLV Jurgen Klopp khẳng định ông sẽ không rời Liverpool khi chưa hết hạn hợp đồng và cũng không vội vàng trong việc ký tiếp hợp đồng mới.
xem thêm: http://choidaga.com/huan-luyen-chien-ke-dung-chuan-hien-dai-va-truyen-thong-ket-hop/



Cập bến Liverpool vào năm 2015, Jurgen Klopp đã đặt bút ký vào bản hợp đồng với thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, đến năm 2016, sau khi giúp Lữ đoàn đỏ vào tới trận chung kết Europa League và League Cup, vị HLV này đã ký 1 bản hợp đồng mới kéo dài 6 năm, giao kèo sẽ giữ chân ông ở lại Anfield đến hè 2022.


Klopp vừa trải qua mùa giải được xem là thành công nhất trong 4 năm ở Liverpool. Ông giúp đội bóng này vô địch Champions League và về nhì tại Premier League khi chỉ kém đội vô địch Man City đúng 1 điểm. những thành công này khiến vấn đề tương lai của vị chiến lược gia người Đức tại sân Anfield được nói đến thường xuyên hơn. nhiều chủng loại người, đặc trưng là các fan hâm mộ của đội bóng này, lo ngại Klopp sẽ sớm ra đi, nhất là sau những thông tin cho rằng ông đã từ chối gia hạn hợp đồng vừa được báo chí Anh đăng tải vừa qua .



 Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận gặp Dortmund, Klopp đã đích thân làm sáng tỏ chuyện tương lai của mình. Theo ấy , vị chiến lược gia người Đức khẳng định, ông sẽ không rời Liverpool lúc chưa hết hạn hợp đồng và cũng không vội vàng trong việc ký tiếp hợp đồng mới.


xem bong da truc tiep  “Tôi sẽ không ra đi trước khi hợp đồng đáo hạn. đó là lý do vì sao các bản hợp đồng với ý nghĩa quan trọng. Chúng tôi mang đủ thời gian để đưa ra quyết định về vấn đề này [gia hạn hợp đồng] và không nhu yếu nên thực hiện ngay lúc này. 3 Năm là quá sớm để hình dong chuyện đó. Dù sao thì nó cũng chỉ là một bản hợp đồng mà thôi.


Ban lãnh đạo thích bí quyết tôi khiến cho việc. Tôi cũng cảm thấy hài lòng mang những gì mà họ đang làm cho tại CLB. Tôi yêu đội bóng của tôi, họ rất logic . Tôi chỉ muốn khẳng định rằng tôi sẽ ở lại cho đến năm 2022”, Klopp chia sẻ.


bên cạnh đấy , Klopp cũng thừa nhận, ông chưa nghĩ tới việc sẽ chia tay Liverpool.


w88top “Tôi chưa thể hình dung đến việc chia tay Liverpool, nhưng điều đó cũng không quan trọng. Tôi không muốn nên ở trong tình cảnh mà hồ hết người cảm thấy khó chịu lúc tôi vẫn ở đây. đấy là sự thật mà bạn luôn thấy trong bóng đá”, Klopp chia sẻ thêm.

Đá gà trực tuyến Web Developer