Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Xuất viện, Gomes tấp tểnh chống nạng đến thăm anh em


Ngay sau khi xuất viện, Andre Gomes đã đến trung tâm tập dượt của Everton để thăm các anh em và BHL đội bóng vùng Merseyside. link vao ibet888

Gomes tới trọng điểm luyện tập của Everton
bữa qua (6/11), 1 ngày sau khi xuất viện sau ca phẫu thuật thắng lợi, Andre Gomes đã lần đầu sinh ra trước công chúng. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã gây bất ngờ cho các bằng hữu và BHL Everton khi tới chơi ở trọng điểm tập dượt Finch Farm.
Andre Gomes được một người thân trong gia đình đưa đến Finch Farm trên chiếc ô tô riêng. Cựu tiền vệ Barcelona đã thập thễnh chống nạng vào trung tâm tập luyện của Everton khiến bằng hữu khá bất thần.
Trở về sau khi đến thăm các đồng đội, Andre Gomes đã xuất hiện trên mạng xã hội, lần đầu báo cáo sau chấn thương kinh hồn ở trận hòa 1-1 giữa Everton và Tottenham thuộc vòng 11 Premier League.
“Cám ơn sự giúp đỡ vô điều kiện của Các bạn. Mọi thứ đều tốt. Tôi đã trở về nhà bên gia đình. ty so bong da
Cám ơn tất cả Cả nhà đã ủng hộ, gửi tin động viên trong thời điểm gian truân nhất của tôi. Cám ơn”, trích thông điệp Gomes gửi trên Twitter.
Về phía Son Heung-Min, sau khi làm bàn thắng ở trận Tottenham tấn công bại Crvena Zvezda 4-0 rạng sáng nay, tuyển thủ Hàn Quốc đã không ăn mừng nhưng mà chắp thay xin lỗi Gomes. Sau trận, Son Heung-Min đã gửi lời cảm ơn tới các bạn bè và NHM do đã khích lệ anh trong những ngày qua.
tylebongda Web Developer