Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Văn Quyết đã gửi lời nhắn tới HLV Park Hang Seo



Tỏa sáng rực rỡ giúp Hà Nội FC vô địch Cúp Quốc gia 2019, Văn Quyết đã gửi lời nhắn tới HLV Park Hang Seo, người ko gọi anh lên ĐT Việt Nam.

>>>  xem da ga truc tuyen tại đây



Văn Quyết đã ghi 1 bàn thắng, 1 kiến tạo giúp Hà Nội FC ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Quảng Nam trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2019, qua đó lần trước tiên trong lịch sử đăng quang ở sân chơi này.

Chia sẻ cảm xúc chiếm hữu truyền thông sau lúc giúp Hà Nội FC vô địch Cúp Quốc gia, Văn Quyết cho biết: “Hà Nội FC đã nung nấu quyết tâm vô địch Cúp Quốc gia từ cực kỳ lâu rồi. Cá nhân tôi và toàn đội đã cố gắng hết sức mình để giành được danh hiệu. Chức vô địch này tôi muốn gửi tới khán giả , toàn đội và đặc thùgia đình của các cầu thủ”.

bet69 “Tôi nghĩ rằng, việc có 1 bàn thắng và 1 đường chuyền thành bàn ko quan trọng bằng chiến thắng chung của toàn đội, đấy là điều khiến tôi cảm thấy hạnh phúc. Tôi luôn quyết tâm làm tất cả các gì với thể để cộng toàn đội giành chức vô địch” - Văn Quyết chia sẻ thêm.

Ở mùa giải năm nay, Văn Quyết thi đấu vô cùng hay trong màu áo Hà Nội FC. Anh là người ghi những bàn thắng quan trọng giúp đội chủ sân Hàng Đẫy vô địch V-League, Cúp Quốc gia 2019 và vào chung kết liên khu vực AFC Cup 2019.



xem the thao lúc được hỏi về khả năng giành “Quả bóng Vàng Việt Nam 2019”, tiền vệ này tỏ ra tương đối khiêm tốn và kèm theo đấy là lời nhắn nhủ mang thầy Park, anh nói: “Tôi cực kỳ tiếc bất chợt được gọi lên ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, tôi luôn tìm mọi cách hết sức ở Hà Nội FC. Tôi đã làm cho toàn bộ ở V-League, AFC Cup và Cúp Quốc gia, trận nào tôi cũng tìm mọi cách và ghi được bàn thắng, kiến tạo. Về danh hiệu thì khi nào tôi cũng vô cùng khát khao”.




Đá gà trực tuyến Web Developer