Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Aubameyang của Arsenal đã quên thủ tục tung đồng xu



Ở trận thua Frankfurt rạng sáng nay, đội trưởng Pierre Emerick-Aubameyang của Arsenal đã quên thủ tục tung đồng xu trước trận.

>>> Cách chọn gà đá mỹ theo đúng các tiêu chuẩn




Lượt trận 5 vòng bảng Champions League đã chính thức khép lại để nhường chỗ cho những trận đấu ở Europa League. Rạng sáng nay (29/11), Arsenal có màn tiếp đón Eintracht Frankfurt trên sân nhà Emirates. Dù cực kỳ quyết tâm giành tấm vé vào vòng knock-out, thầy trò HLV Unai Emery lại tiếp tục gây thất vọng.


k8 co uy tin khong với bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay từ phút 46 do công của Pierre Emerick-Aubameyang, Arsenal đã để Frankfurt ghi liền 2 bàn thắng trong vòng 9 phút ở hiệp 2 và đành chấp nhận thất bại 1-2 chung cuộc. Daichi Kamada là người đã ghi cả 2 bàn và sở hữu về 3 điểm trọn vẹn cho đại diện tới từ nước Đức.



Trước lúc trận đấu này diễn ra, camera đã ghi lại được một tình huống khá hài hước. lúc trọng tài chính Ruddy Buquetw cộng 2 trợ lý đang tiến hành thủ tục tung đồng xu trước trận, còn đội trưởng David Abraham bên phía Frankfurt cũng đang tiến về khu vực này, Aubameyang lại quên mất nhiệm vụ của mình. khi đó, tiền đạo người Gabon vẫn đang ở tận khu vực vòng tròn giữa sân, làm cho những trọng tài cần quay lại sắm kiếm và ra dấu. phần nhiều người sau đó đã cộng cười vui vẻ với nhau trước sự đãng trí của thủ quân Arsenal.


Hình ảnh bongdaplus này của Aubameyang khiến cho người ta nghĩ ngay đến Harry Maguire bên phía Man Utd. Cũng tại đấu trường Europa League, hậu vệ người Anh đã quên thủ tục tung đồng xu ở trận đấu chiếm hữu Partizan hôm 25/10. đó là lần thứ 1 anh được đeo băng thủ quân của đội chủ sân Old Trafford.


Aubameyang đã được Arsenal chọn làm cho đội trưởng mới thay Granit Xhaka sau sự cố của tiền vệ này với các CĐV. Hôm nay, cầu thủ người Thụy Sĩ cũng có lần ra sân trước tiên sau 5 trận liên tiếp bị gạch tên khỏi đội hình. nhiều chủng loại nguồn tin cho hay, Xhaka đa dạng khả năng sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng tháng một năm sau để tậukiếm bến đỗ mới.
Đá gà trực tuyến Web Developer