Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Messi sắm vai anh hùng cứu rỗi trận thua của Argentina


Một trận hòa vẫn tốt hơn rất nhiều so với việc thất bại

Thông tin từ trang tructiepbongda k+Tuy chỉ là loạt trận giao hữu nhưng anh đã đóng góp những ưu thế quan trọng cho toàn đội. Cách đây ít hôm cũng chính tượng đài Argentina ghi 1 bàn duy nhất từ chấm 11m vào lưới Brazil. Và nay cũng chính chân sút ấy lại ghi bàn thắng vào lưới Uruguay . Thật tình cờ khi cả 2 đội bóng này đều có những người anh em đồng nghiệp thân thiết với Messi.

Giáo án cho hành trình lần này của đội áo xanh trắng là Messi chơi trên cao theo sau có Dybala và Aguero theo cơ cấu 4-3-1-2. Nhiều tình huống ngon ăn đã bỏ lỡ nếu Messi không xui xẻo sút trúng người hậu vệ đội bạn..
Uruguay chỉ mất đúng 5 phút lúng túng trước khi đẩy mạnh trung lộ tạo tiền đề cho nhánh tấn công giữa Cavani và Suarez . Cavani đón đường chuyền và ghi bàn dễ dàng.Sau bàn thua nỗ lực đẩy cao đội hình khiến Dybala ghi được 1 bàn chỉ chưa đầy 5p tuy nhiên bàn thắng này không hợp lệ do trọng tài phát hiện bóng chạm tay. Phút 63 Messi treo bóng cho Aguero ghi bàn quân bình Tuy nhiên lại bị hụt hơi trong một tình huống cố định mà Suarez cầm bóng.
Phải chờ đến phút bù giờ may mắn cuối trận khi bóng chạm tay Caceres , Messi mới có cơ hội gỡ hòa 2-2 trên chấm luân lưu
Bóng đá 366 Web Developer