Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

FA xóa chiếc thẻ đỏ cho Son Heung-min



LĐBĐ Anh (FA) đã xóa loại thẻ đỏ cho Son Heung-min ở trận hòa 1-1 giữa Everton và Tottenham thuộc vòng 11 Premier League.

>>> xem tuổi gà đá đúng tiêu chuẩn 




Ở trận đấu bí quyết đây 3 ngày, Son Heung-min bị phạt thẻ đỏ vì chiếm hữu pha tắc bóng từ phía sau đối chiếm hữu Andre Gomes. Từ pha tắc bóng này, tiền vệ người Bồ Đào Nha của Everton đã lao vào hậu vệ Serge Aurier rồi gãy gập cổ chân.


Sau trận đấu khuyen mai k8, HLV Pochettino cho rằng “không công bằng” khi Son Heung-min cần nhận thẻ đỏ vì đây chỉ là tai nạn. Tương tự ông Pochettino, 2 bình luận viên Michael Owen và Jamie Carragher cũng cho rằng Son Heung-min bị phạt thẻ đỏ oan vì đây chỉ là pha tắc bóng cực kỳ bình thương nhưng Gomes không may bị thương nặng.



Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Tottenham đã đâm đơn kháng án cho Son Heung-min. Kết quả, FA đã quyết định hủy chiếc thẻ đỏ cho Son Heung-min (không bị treo giò 3 trận như luật định).


xem bong da online “Sau lúc xem xét chu đáo , chúng tôi đã quyết định xóa cái thẻ đỏ cho Son Heung-min. Đây là quyết định (phạt Son Heung-min) sai lầm. Như vậy, tiền đạo của Tottenham được phép thi đấu 3 trận đến ở đấu trường quốc nội”, trích thông báo của FA vào rạng sáng nay.


Ân hận vì với pha tắc bóng gián tiếp khiến Andre Gomes bị thương , Son Heung-min đã khóc nhiều phần trên sân, trong phòng thay đồ và trên đường về London sau chuyến khiến khách Everton. Tuyển thủ Hàn Quốc đã phần nào ổn định tâm lý để cộng các cầu thủ Tottenham sang Serbia chuẩn bị cho trận đấu mang Crvena Zvezda ở bảng B Champions League rạng sáng mai (7/11).
Đá gà trực tuyến Web Developer