Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

‘Hazard là cầu thủ lười biếng nhất’



“Hazard là cầu thủ lười biếng nhất”, Arsenal biến Xhaka thành “vật tế thần”, Brazil vô địch U17 World Cup, Sanchez sở hữu thể sớm tái xuất,… là những tin chính trong Bản tin sáng ngày 18/11 của Bóng đá số.

>>> cách chữa bệnh gà đá một cách hoàn hảo nhất


BẢN TIN 0H 18/11: Eric Abidal xới lại nỗi đau của Barca
“Hazard là cầu thủ lười biếng nhất”. Trong buổi phỏng vấn có beIN Sports, cựu cầu thủ Chelsea, John Obi Mikel méc nhỏ , Eden Hazard là cầu thủ lười biếng nhất mà anh từng sát cánh cùng: “Hazard không muốn tập nặng. Trong lúc chúng tôi tập luyện, cậu ấy chỉ đứng ấy và chờ đợi. Nhưng vào chủ nhật, cậu ấy lúc nào cũng là cầu thủ hoàn hảo nhất trận, thật không thể tin nổi”. ngoại trừ ấy , tiền vệ người Nigeria cũng ca ngợi “tài năng phi thường” của ngôi sao hiện thuộc biên chế Real .


Bayern ko bán Coman. Theo báo giới Đức, Bayern Munich không mang kế hoạch bán hay biến Kingsley Coman thành một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ Leroy Sane (Man City). Bản thân ngôi sao chạy cánh người Pháp cũng ko muốn chia tay Hùm xám. Anh vẫn còn hợp đồng với nhà đương kim vô địch Bundesliga đến hết tháng 6/2023.


xem vtv6 online Arsenal biến Xhaka thành “vật tế thần”. Mirror đưa tin, Arsenal với ý định để Granit Xhaka trở lại CLB cũ M’gladbach lúc thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Đổi lại, Pháo thủ muốn với được sự phục vụ của Denis Zakaria, 1 trong những tiền vệ hay nhất Bundesliga thời điểm hiện nay từ đội bóng Đức.



HLV Santos giảm áp lực cho Bồ Đào Nha. Ngay sau khi Bồ Đào Nha chính thức giành vé tham dự vòng chung kết EURO 2020, HLV Fernando Santos đã khẳng định đội bóng của ông không hề ứng viên sáng giá cho chức vô địch. tuy thế , ông cũng cảnh báo các kình địch rằng sẽ không dễ để đánh bại Seleccao.


Brazil vô địch U17 World Cup. Ở trận chung kết U17 World Cup diễn ra trên sân nhà, U17 Brazil đã lý tưởng lội ngược chiếc , đánh bại U17 Mexico mang tỉ số chung cuộc 2-1. U17 Selecao cũng có “Quả bóng vàng” (Gabriel Veron) cũng như “Găng tay vàng” (Matheus Donelli) của giải đấu.





Thái Lan thất bại trong chuyến do thám Việt Nam. HLV Akira Nishino cho rằng, chuyến do thám đội tuyển Việt Nam trong trận gặp UAE tại Mỹ Đình là 1 thất bại. Lý do là bởi ông cộng những trợ lý ko thu được nhiều chủng loại thông tin khi UAE buộc phải chơi với 10 người trong hồ hết thời gian của trận đấu.


k8.com Sanchez sở hữu thể sớm tái xuất. Trưởng bộ phận y tế của Inter Milan, Piero Volpi cho biết, Alexis Sanchez đang hồi phục siêu tốt và mang thể trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến (giữa tháng 1/2020). Tiền đạo đá cho Nerazzurri theo dạng cho mượn từ Man Utd đã nên lên bàn mổ điều trị bị thương mắt cá hồi giữa tháng 10 mới rồi.


Thầy Park cấm cửa phóng viên Thái. Đáp lại việc HLV Akira Nishino “cấm cửa” phóng viên Việt Nam ở buổi tập chiều 17/11, HLV Park Hang Seo cũng có hành động tương tự có phóng viên Thái Lan. nên đến buổi tập chính thức tại Mỹ Đình vào chiều tối nay (18/11), những phóng viên mới được tác nghiệp 15 phút đầu trong buổi tập chính thức của hai đội.



Đá gà trực tuyến Web Developer