Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

2 người hùng của ĐT Việt Nam là ai



Tờ Fox Sport Asia cho rằng Văn Hậu và Văn Lâm là 2 người hùng của ĐT Việt Nam trong trận hòa Thái Lan trên sân Mỹ Đình.

>>> gà đá cựa sắt chăm sóc theo tiêu chuẩn



ĐT Thái Lan vô cùng khát chiến thắng ở trận lượt về có Việt Nam trên sân Mỹ Đình sau lúc để thua Malaysia. Tuy nhiên, hàng thủ "Rồng vàng" đã chơi lý tưởng khiến đội khách ko thể hoàn thành mục tiêu. Tỉ số 0-0 giúp thầy trò HLV Park Hang-seo bảo toàn cứng cáp ngôi vị đầu bảng.


Tờ Fox Sport Asia  bet69 bong da đã ca ngợi Văn Lâm và Văn Hậu sau trận "siêu kinh điển" Đông Nam Á. Tờ báo châu Á cho rằng họ là 2 người hùng của ĐT Việt Nam chiếm hữu những tình huống cản phá hoàn hảo và dũng cảm.



Văn Lâm hoàn hảo cản phá quả đá penalty của Theerathon Bunmathan ở phút 27, còn Văn Hậu dũng cảm sử dụng đầu để truy cản cú sút vô cùng gần và căng của Narubadin. Đây là 2 tình huống then chốt giúp ĐT Việt Nam giữ lại một điểm ở sân Mỹ Đình.



Fox Sport Asia nhận định: "Theerathon Bunmathan bước lên thực hiện quả đá phạt đền cho Thái Lan nhưng Văn Lâm đã có pha cản phá thông minh . Trong lúc đấy , Đoàn Văn Hậu dũng cảm nhoài người cản phá cú đá hoàn toản cứng cáp sẽ biến thành bàn thắng.


k8pro "Việt Nam dường như ko quá phải chiến thắng như Thái Lan. Việc Malaysia thắng Indonesia đã giúp đội bóng này leo lên vị trí thứ 2 trên BXH. Thái Lan chiếm hữu 8 điểm sau 5 trận, kém Malaysia một điểm. Việt Nam đang khá thoả thích với 11 điểm trong tay", tờ báo châu Á viết thêm.
Đá gà trực tuyến Web Developer