Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

Duy Mạnh mong muốn một lối đá cởi mở với Thái Lan


Sẵn sàng cho một trận quyết chiến Siêu Kinh Điển

Đỗ Duy Mạnh hiện đã sẵn sàng viết nên tiếp kỳ tích cho tuyển bóng đá Việt Nam giai đoạn sắp tới. 11 năm về trước cậu bé nhặt bóng thuở nào giờ đây đã có thể tự mình viết nên trang sử mới trong làng bóng đá Việt Nam. Đây là trận đấu mà hầu như người dân của cả 2 nước đ62u đang hướng đến và chờ đợi "kẻ cười đến sau cùng " . Với lợi thế sân nhà và một phong độ mạnh mẽ một chiến lược gia tốt , Việt Nam liệu sẽ có thể lại làm nên điều kỳ tích.

Việt Nam đang đứng ở thế bất bại ba thắng một hòa với Thái Lan sau khi có 10 điểm . Đây cũng là trận chiến thể hiện đẳng cấp và vươn lên xếp đầu bảng G.
Những chú voi chiến Thái Lan muốn đánh tan thế bất bại của thầy trò Park vào ngày mai . Việt Nam ra quân với tinh thần dân tộc cao và quyết tâm chiến thắng hơn bao giờ hết.
Cánh của Duy Mạnh chính là sơ hở lớn nhất trong trận hòa trận trước . Chưa kể Thailand lại có sự xuất hiện của Teerasil Dangda báo hiệu một cuộc chiến nảy lửa đang chờ đợi chúng ta . Cùng xem bongdatructuyen ngày mai và bình chọn cho VN
Bóng đá 366 Web Developer