Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Người hâm mộ Man Utd yêu cầu sa thải Solskjaer


Sau trận hòa ty so 7m 3-3 với đội bóng mới được thăng chức ở Sheffield, người hâm mộ Man Utd đã hết kiên nhẫn với HLV Solskjaer và yêu cầu trưởng nhóm được mời đến Pochettino.

Hashtag #OleOut là từ được người dùng Twitter sử dụng sau trận hòa 3-3 của Man Utd trước Sheffield United vào ngày 24 tháng 11. Tài khoản @ Tarum_7 có hashtag này kèm theo ảnh của Mauricio Pochettino tại sân vận động Old Trafford với chú thích: "Đó chỉ là một vấn đề thời gian."

Chia sẻ quan điểm, tài khoản @avidimetimothy thu thập ảnh của Ole Gunnar Solskuler trên khuôn mặt của Joker, đính kèm hashtag #OleOut và chơi chữ: "Tôi sẽ nói với các con tôi rằng đây là một trò đùa (Joker)".




Man Utd hiện đang xếp thứ chín tại Premier League, chín điểm sau top 4. Sau một thời gian thăng hoa trong giai đoạn đầu của Solskjaer, "Quỷ đỏ" trở lại với hình ảnh thiếu sức sống trong mùa giải 2019-2020, đặc biệt là tấn công công khai. Trong trận đấu vào ngày 24 tháng 11, các giáo viên và học sinh của Solskjaer đã bị dẫn 0-2 sau hơn 50 phút, trước khi nổ tung ba bàn thắng. Tuy nhiên, sự thiếu thận trọng trong hàng phòng ngự đã khiến David De Gea nhặt bóng lần thứ ba vào cuối trận đấu.

Sự thiếu bản sắc của Solskja bị tài khoản @ Alajooo10 chỉ trích. "Jose Mourinho đã bị chỉ trích vì dựng xe buýt trước các đội bóng lớn. Trong khi đó, HLV người Na Uy đã chế tạo xe buýt trước các đội hạng nhất và ông vẫn được công chúng yêu mến", người đàn ông viết.
Tài khoản của @ Mr_Ceyram rất đơn giản: "Hãy loại bỏ Solskjaer ngay lập tức. Khi dẫn 3-2, anh ta rút cầu thủ tấn công và thêm một hậu vệ, nhưng vẫn không thể giữ chiến thắng.

Tài khoản @UtdAlii đau đớn viết: "Lần đầu tiên trong đời, tôi không dám xem cú đá hiệp hai của Man Utd. Đội bóng xứng đáng với những điều tốt hơn chúng ta đã thấy với những chú hề này." Và cảnh tài khoản @_igwilo: "Trở thành người ủng hộ Man Utd là một trong những sai lầm lớn nhất tôi gặp phải kể từ khi sinh ra".


ngantran Web Developer