Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

Allegri hoàn toàn phù hợp với Bayern Munich



HLV kỳ cựu người Italia, Fabio Capello cho rằng Max Allegri hoàn toàn yêu thích sở hữu Bayern Munich, nhưng ông cần chọn đến Man Utd ví như sở hữu cơ hội.


>>> Thuật ngữ đá gà cực phổ biến

Max Allegri bị Juventus sa thải sau mùa giải 2018-19 và chưa mang việc khiến mới ở thời điểm này. HLV 52 tuổi người Italia dự kiến nghỉ ngơi 1 năm và ông đang theo học tiếng Anh để mang thêm đa dạng cơ hội thử sức ở các giải đấu khác.



Theo truyền thông Anh kqbd, Max Allegri đang chờ M.U sa thải HLV Ole Solskjaer để ngồi vào ghế nóng ở Old Trafford. Trong khi ấy , Bayern Munich cũng bất ngờ shop sở hữu HLV này sau lúc sa thải Niko Kovac.


Theo Capello, Allegri chiếm hữu đủ tài năng để giúp Bayern Munich thoát khỏi khủng hoảng và tiến xa tại châu Âu. Tuy nhiên, ông cho rằng HLV 52 tuổi này buộc phải tìm tớiM.U.


Cựu HLV tuyển Anh thethao247 nói: “Allegri đủ tốt để dẫn dắt Bayern, mặc dù tôi ko biết người Italia sẽ được chào đón thế nào ở Đức sau Ancelotti. Nhưng nước Anh vô cùng thú vị, chiếm hữu điều kiện làm việc logic , và Premier League là danh hiệu sẽ nâng tầm bản thân bạn”.


“Nếu tôi là Allegri, tôi sẽ mua đến Manchester”.


ko rõ Allegri mang nghĩ như Capello hay ko, nhưng ông sẽ bắt buộc đợi thêm một thời gian giả dụ muốn đến M.U. bây chừ , ban lãnh đạo M.U vẫn đặt niềm tin vào Ole Solskjaer bất chấp các kết quả kém cỏi ở đầu mùa giải mới.
Đá gà trực tuyến Web Developer