Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

Phân tích Atletico Madrid 3-1 Espanyol



Tiền đạo Alvaro Morata đã tỏa sáng giúp Atletico Madrid chiếm hữu cuộc lội ngược mẫu thành công trước Espanyol ở vòng 13 La Liga.




Xem thống kê và tường thuật trận này

Trong thế trận giằng co trên sân Wanda Metropolitano empire777, Atletico Madrid đã bất ngờ thủng lưới trước ở phút 38 từ cú đá tuyệt đẹp của Sergi Darder.


Quyết tâm ghi bàn gỡ ngay trong hiệp một, đội quân của HLV Diego Simeone đã dồn lên tấn công và mang bàn gỡ hòa ở phút bù giờ thứ nhất . Từ đường chuyền của Alvaro Morata, Ángel Correa đã lao vào đánh đầu tung lưới đội bóng xứ Catalan.


Trọng tài đã buộc phải tham khảo VAR để xác định Morata có việt vị hay không ở tình huống kiến tạo cho Ángel Correa ghi bàn, trước công nhận bàn gỡ hòa 1-1 cho chủ nhà.


xem bongdatructiep mọi chuyện diễn ra vô cùng thuận lợi sở hữu Atletico Madrid vì ngay đầu hiệp 2, ở phút 58, đội bóng của HLV Diego Simeone đã vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-1 nhờ pha khiến cho bàn của Morata.



Như thói quen thường thấy, Atletico Madrid đá thủ cực kỳ chắc mang đội hình thấp để chờ cơ hội kết liễu đối phương sau lúc có bàn thắng dẫn trước. Đội quân của HLV Diego Simeone thành công chiếm hữu lối đá quen thuộc này và đã ghi thêm 1 bàn thắng nữa ở phút bù giờ thứ 1 , nhờ cú dứt điểm thành bàn của Koke.


Vượt qua Espanyol sở hữu tỷ 3-1 nhờ màn tỏa sáng của Morata (kiến tạo một bàn và ghi một bàn), Atletico Madrid đã chấm dứt chuỗi 3 trận toàn hòa (2) và thua (1) trên cục bộ mặt trận. Đây là trận thắng vật dụng 2 ở 7 vòng gần nhất của Atletico Madrid tại La Liga.


xem the thao cho thấy việc chọc thủng lưới Espanyol 3 lần là trận vũ trang 2 trên tất cả đấu trường từ đầu mùa này, Atletico Madrid ghi 3 bàn/trận. Chiến thắng quan trọng đêm qua giúp đội bóng Madrid vượt qua Real Sociedad, đội để hòa Leganes 1-1 ở vòng đấu này, chiếm lại vị trí đồ vật 3 trên BXH.
Đá gà trực tuyến Web Developer