Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

Klopp tự hào khi chiến thắng một trận thuyết phục với 2 phần 3 thời gian cầm bóng.


Sức mạnh nói lên tất cả - Không phải may rủi.

Nhà cái bet 69 đưa tin Vòng 12 là một ngày đáng mừng với nhà cầm quân Liverpool . Ông phải công nhận sức mạnh của Man City vào 15 phút cuối trận khi họ ghi được bàn . Tuy nhiên việc để đội chủ sân Anfield có thể cầm chân thậm chí ghi bàn trong 75 phút đầu thể hiện rõ sức mạnh đáng sợ của đội bóng thành phố cảng. Liverpool đã thành công khi không để man City tạo ra biến số như năm ngoái.

Liverpool có cách biệt 2 bàn chỉ trong 15 phút của hiệp một để rồi chốt lại 3 bàn chỉ 6 phút đầu hiệp 2 . Một trận đấu chưa thực sự mãn nhãn khi còn quá nhiều tranh cãi về quyết định của trọng tài về VAR . Bàn thắng đầu đã ảnh hưởng tâm lý rất nhiều đến đoàn quân sân Etihad. Tuy nhiên Klopp vẫn cảm thấy Liverpool có chiến thắng hoàn toàn xứng đáng.
Trận đấu này là một trận đấu mang tầm cỡ cấp cao với việc dàn cầu thủ 2 bên chuyền , nhả và thoát Pressing cực tốt . Không phải đội nào cũng đủ khắc chế được Man City . Liverpool đã chọn được những tình huống ghi bàn tuyệt vời và thành công trên cương vị sân nhà.
Liverpool đang độc hành trên đường vô địch khi cách Leicester 8 điểm Man City 9 điểm . Khoảng cách an toàn để hướng đến chức vô địch NHA mùa này.
Bóng đá 366 Web Developer