Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

Guardiola bắt đầu sự nghiệp tồi tệ nhất


Thất bại trước Liverpool đã mang đến cho Guardiola sự khởi đầu tồi tệ nhất trong sự nghiệp của một HLV nổi tiếng.




Thất bại của Liverpool 1-3 khiến Man City chỉ có 25 điểm sau 12 vòng đầu tiên ở Premier League. Đây là điểm khởi đầu thấp nhất mà HLV Guardiola đã tính cùng thời điểm trong các đội bóng trong quá khứ trong sự nghiệp.

Man City hiện đang kém Liverpool tới chín điểm. Đây cũng là lần đầu tiên đội của Guardiola kém ba điểm so với các nhà lãnh đạo trong bất kỳ giải vô địch quốc gia nào.



Guardiola đã có bốn mùa dẫn dắt Barca, ba với Bayern và ba với Man City. Trong mười mùa giải đó, đội của anh đã giành được tám chức vô địch quốc gia, một ở vị trí thứ hai và một ở vị trí thứ ba.

Sau 12 vòng đấu ở Premier League mùa này, với 25 điểm, 365ca cuoc Man City đứng thứ tư. Sau Liverpool, hai đội còn lại vượt lên đương kim vô địch với khoảng cách điểm là Leicester City và Chelsea.

Để giành chức vô địch lần thứ ba liên tiếp, Man City cần thi đấu hoàn hảo trong 26 vòng còn lại. Tuy nhiên, với những gì Liverpool đang thể hiện, cơ hội cho giáo viên và học sinh của Guardiola không được đánh giá cao.

Liverpool đã không giành được chức vô địch tiếng Anh kể từ năm 1989. Nếu họ kết thúc thành công cơn khát 30 năm của mình, họ sẽ không chỉ có chức vô địch Premier League đầu tiên, mà còn nâng số lượng vô địch tiếng Anh lên 19. Nhà vô địch tiếng Anh nhất là Man Utd, với 20 lần.
ngantran Web Developer