Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Đội bóng M.U đón hàng loạt tin vui



HLV Solskjaer đón hàng loạt tin vui trước chuyến khiến khách Sheffield Utd ở vòng 13 Premier League (24/11).

>>> Dinh dưỡng gà đá cùng những mẹo chăm sóc



Cụ thể, trong buổi tập vào hôm qua, HLV Solskaer đã đón chào sự trở lại sau bị thương của 6 cầu thủ. Sáu cầu thủ tham gia luyện tập bình thường sau chấn thương là Eric Bailly, Luke Shaw, Axel Tuanzebe, Nemanja Matic, Diogo Dalot và Timothy Fosu-Mensah.


Đáng mừng nhất trong số này là trường hợp của Eric Bailly k8 lua dao. Trung vệ người Bờ Biển Ngà nghỉ thi đấu từ đầu mùa 2019/20 vì chấn thương nặng gặp buộc phải ở trận giao hữu với Tottenham vào hè 2019.


Eric Bailly trở lại luyện tập bình thường và sẵn sàng xung trận. Đây là tin ko thể vui hơn cho M.U trước lúc đội bóng chủ sân Old Trafford bước vào quá trình thi đấu khắc nghiệt. Quỷ đỏ sẽ đá 12 trận liên tiếp từ ngày 24/11 đến 1/12.


bí quyết đây gần một tuần, ESPN cho biết Pogba đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ trở lại sau loạt trận quốc tế. Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp không xuất hiện trong buổi tập hôm qua.


ngày nay w88 casino, M.U đứng thứ 7 bảng xếp hạng Premier League, kém 18 điểm so với đội đầu bảng Liverpool và kém 9 điểm so có đội đứng vật dụng 4 là Man City.


M.U trở lại luyện tập




















Đá gà trực tuyến Web Developer