Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Các HLV chờ ‘án tử’ ở Premier League




ko chỉ Unai Emery và Ole Gunnar Solskjaer, Premier League còn mang thể chứng kiến đến 4 HLV nữa “ra đường” trong thời gian tới…

>>> Xem đầu gà đá đúng chuẩn chiến kê tướng

Premier League luôn được biết đến là “lò xay HLV” khắc nghiệt hàng đầu châu Âu. Mùa này, sau 13 vòng đấu thứ 1 , đã chiếm hữu 2 chiến lược gia mất việc là Javi Gracia (Watford) và Mauricio Pochettino (Tottenham). Thời gian tới , danh sách “ra đường” mang lẽ được bổ sung các dòng tên mới khi 6 chiến lược gia đang thực sự lâm nguy.



nổi trội nhất là Unai Emery và Ole Gunnar Solskjaer. Trong khi Arsenal của Emery đã trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không biết tới chiến thắng trên phần lớn đấu trường thì Man Utd của Solskjaer cũng gây thất vọng nặng nề vì phong độ trồi sụt cùng lối chơi thiếu đường nét.


Trước mắt Emery lẫn Solskjaer là chặng “tourmalet” đầy chông gai và trường hợp ko thể sớm cải thiện thành tích của đội nhà trong chuỗi trận hành xác gần đến, cả hai sẽ khó giữ ghế. 2 Chiến lược gia danh tiếng là Max Allegri và Pochettino đang được đồn đoán là ứng cử viên cho chiếc ghế nóng của Arsenal cũng như Man Utd.


Marco Silva của Everton cũng là dòng tên đang nằm trong vùng nguy hiểm. Sau lúc đã tiêu tốn của ông chủ Farhad Moshiri 200 triệu bảng qua 2 kì chuyển nhượng sắp nhất, The Toffees của chiến lược gia người Bồ Đào Nha hiện chỉ sở hữu được vị trí thứ 16 trên BXH và chiếm hữu tin “người cũ” David Moyes đang được shop để thay thế ông.


Tương tự như Silva k8 mobile, HLV Manuel Pellegrini cũng rơi vào tình trạng "tiêu nhiều tiền nhưng không hiệu quả". West Ham đã khởi đầu đầy hứa hẹn nhưng nhắc từ sau trận thắng Man Utd cách đây hơn 2 tháng, đội bóng thủ đô London đã ko còn được hưởng niềm vui tại Premier League mang 5 thua, 1 hòa. Chưa nói, "Búa tạ" còn gây sốc tại Carabao Cup khi để đội hạng Ba, Oxford United loại với tỉ số 0-4. Rafa Benitez (Dalian Yifang) đang được cho là ứng viên tiềm năng sẽ thay thế cựu thuyền trưởng Man City.



Southampton vừa chiếm hữu trận đấu đáng khen trước Arsenal cuối tuần qua nhưng sự thật là họ đang xếp áp chót trên BXH có vỏn vẹn 9 điểm. không chỉ chơi tệ trên sân khách (lần cuối thắng trên sân khách trong khuôn khổ Premier League là vào tháng 3 năm nay), đội bóng của Ralph Hasenhuttl còn thể hiện bộ mặt đáng thất vọng tại St Mary’s, trong ấy nổi bật là thất bại lịch sử 0-9 trước Leicester hồi cuối tháng 10. Alan Pardew đang là ứng viên sáng giá với thể thay thế HLV người Áo.


Cuối cùng là Quique Sanchez Flores bet69 bong da, người mới chiếm hữu chưa đầy 3 tháng làm cho việc tại Watford, CLB thứ nhất “trảm tướng” mùa này. Trong 9 trận đấu nói từ khi lên thay người tiền nhiệm Javi Gracia, HLV 54 tuổi mới có được đúng một chiến thắng. Theo báo giới Anh, ông rất mang thể sẽ bị sa thải ngay cuối tuần này nếu như nhận thất bại trước Southampton trong trận “chung kết ngược". Cũng giống West Ham, đội chủ sân Vicarage Road được cho là đang liên tưởng với Benitez.

Đá gà trực tuyến Web Developer