Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Phân tích trận Real Madrid - Galatasaray



Trong 1 ngày vô cùng buồn của Vinicius Junior vì không được đăng ký thi đấu, Rodrygo Goes đã tỏa sáng rực rỡ...
>>> Cách nuôi gà đá thật tiêu chuẩn 




Xem bongdatructiep Trận thứ tư liên tiếp được HLV Zinedine Zidane chọn vào đội hình xuất xứ, Rodrygo Goes đã có một ngày thực sự đáng nhớ trong sự nghiệp mới chỉ bắt đầu của mình. Cầu thủ mới 18 tuổi lập 1 hat-trick vào lưới Galatasaray, cộng một pha kiến tạo cho Karim Benzema lập công.

Đáng nói là, một cú hat-trick mà Rodrygo ghi được chỉ mang 3 lần dứt điểm trong trận đấu – đạt hiệu suất 100%. đấy là lý do dù được chấm điểm 10 như Benzema nhưng Rodrygo là cầu thủ tuyệt vời nhất trận đấu. Benzema chiếm hữu 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo nhưng cần tới 8 pha dứt điểm.

Rodrygo thực sự là làn gió mới ở Real Madrid và anh cũng trở thành cứu cánh cho HLV Zinedine Zidane trong bối cảnh Gareth Bale chấn thương, còn Vinicius Junior không thể hiện được mình ở những tình huống quyết định dẫn đến việc ko được đăng ký thi đấu ở trận này.


chiếm hữu các pha xử lý bóng tự tin cùng khả năng xâm nhập vị trí trọng yếu trong vòng cấm, Rodrygo đang ngày càng làm CĐV của Real cảm thấy thích thú. cá tính chơi bóng khoa học của 1 cầu thủ Bazil nhưng ko rườm rà, cầu toàn, Rodrygo đang thích ứng rất nhanh và rõ ràng là Real đã có thể yên tâm nếu Gareth Bale mang chia tay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

bongdalu với một “séc tennis” trước đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, hẳn nhiên là các thành viên của Los Blancos đều nhận được các điểm số vô cùng cao.

Ngược lại, các cầu thủ Galatasaray đã ko duy trì được khả năng phòng ngự như ở trận lượt đi, phải dù thủ thành Fernando Muslera đã siêu nỗ lực – cứu thua 5 lần, thì số lần thủng lưới vẫn là quá nhiều .
Đá gà trực tuyến Web Developer