Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Thuyền trưởng Klopp lo sốt vó



HLV Jurgen Klopp ko giấu nổi sự lo lắng khi tiền vệ Fabinho dính bị thương ở trận tiếp Napoli đêm qua.



>>> Cách làm nài gà giỏi nhất theo đúng tiêu chuẩn

Ở loạt trận vũ trang 5 vòng bảng Champions League đêm qua, Liverpool đã gặp đông đảo gian truân trước Napoli. phải nhờ tới bàn thắng của trung vệ Dejan Lovren ở hiệp đấu vật dụng 2, đội bóng thành phố cảng mới giảm thiểu khỏi thất bại trước các vị khách nước Ý.


không những bỏ lỡ cơ hội giành vé sớm, Liverpool còn dính ổn thất lớn về lực lượng có ca bị thương của Fabinho. Tiền vệ người Brazil đã gặp vấn đề ở mắt cá sau pha va chạm với Hirving Lozano và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Wijnaldum chỉ sau 20 phút bóng lăn.


Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp khẳng định chấn thương của Fabinho là vấn đề mập nhất của Liverpool ở trận đấu này. Nhà cầm quân người Đức cực kỳ lo ngại ngôi sao người Brazil sẽ cần nghỉ thi đấu ở giai đoạn khốc liệt của mùa giải.


k8 lua dao "Vấn đề to nhất ở trận đấu hôm nay là chấn thương của Fabinho. Vẫn còn quá sớm để nhắc về mức độ bị thương . Chúng tôi hy vọng nó không quá nghiêm trọng", HLV Jurgen Klopp chia sẻ trên BT Sport sau trận hòa Napoli.



Fabinho tỏ ra tương đối đau đớn sau pha va chạm có Lozano. Mặc dù đã được các nhân viên y tế can thiệp nhưng tiền vệ người Brazil không thể tiếp tục thi đấu. không chiếctrừ khả năng cựu sao Monaco sẽ bỏ lỡ nhiều trận đấu đến cùng Liverpool.


Trước mắt cmd368, Fabinho vững chắc ko thể tham dự trận đấu mang Brighton vì anh đã nhận đủ 5 thẻ vàng ở Premier League mùa này. Sau trận đấu này, Liverpool sẽ dự trận derby được dự báo siêu cạnh tranh có Everton.


Ở mùa giải này, Fabinho thi đấu khá ấn tượng. Anh là 1 trong các nhân tố luôn được HLV Jurgen Klopp ưu tiên dùng ở trung tâm hàng tiền vệ. giả dụ Fabinho cần nghỉ thi đấu dài hạn, đây sẽ là tổn thất cực kỳ béo mang Liverpool, nhất là khi họ chuẩn bị bước vào quá trình khốc liệt nhất của mùa giải.
Đá gà trực tuyến Web Developer