Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

Mane: 'Tôi thua xa Messi và Ronaldo'


Tiền đạo của Liverpool, Sadio Mane mơ ước giành được Quả bóng vàng nhưng thừa nhận rằng cần nhiều nỗ lực hơn để tiến gần đến đẳng cấp của Messi và Ronaldo.




"Messi và Ronaldo là những con quái vật. Tôi nghĩ rằng tôi vẫn còn thua xa họ. Như tôi đã nói, tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đến gần với đẳng cấp của họ", Sadio Mane nói.

Mane lọt vào danh sách 30 ứng cử viên cho Giải thưởng Quả bóng vàng 2019. Phong cách của tiền đạo người Senegal khiến nhiều người tin rằng anh xứng đáng giành được danh hiệu cao quý đó. Mane đã nhận được phiếu bầu của Lionel Messi cho Giải thưởng Cầu thủ hay nhất FIFA (The Best). Nhưng cuối cùng, danh hiệu đó thuộc về tiền đạo của Barca.



"Thành thật mà nói, giành Quả bóng vàng là ước mơ của tôi từ khi còn nhỏ. Nằm trong danh sách 30 đề cử cho giải thưởng đó là kết quả của một quá trình làm việc dài. Nó giống như một giấc mơ hơn là một giấc mơ." ám ảnh. Tôi đã chơi cho mục đích của cả đội trước hết, "Mane nói." Và nếu bạn có thể nổi bật trong một đội, dĩ nhiên, Quả bóng vàng luôn là giấc mơ của tôi. Biến ước mơ thành hiện thực luôn là điều phi thường. Người Senegal, bạn bè và gia đình tôi sẽ rất hạnh phúc. . Tôi cũng vậy".

Mane cho biết thành công của các cầu thủ châu Phi như Didier Drogba hay Samuel Eto'o đã thúc đẩy anh. "Tôi đã từng nói rằng tôi luôn có động lực để được ca ngợi bởi những huyền thoại của bóng đá châu Phi như Drogba hay Eto'o."

Mùa trước, Mane đã chia sẻ danh hiệu vua phá lưới Premier League với Mohamed Salah và Pierre-Emerick Aubameyang với 22 bàn thắng. Mùa này, anh và Salah đang dẫn đầu danh sách với 8 bàn thắng. Với một khởi đầu tốt, Mane tin rằng anh sẽ tiếp tục cống hiến cho Liverpool. "Tôi nghĩ tôi đủ khiêm tốn. Tôi vẫn muốn đạt đến đỉnh cao. Tôi nghĩ cách sống của tôi và nhìn nhận vấn đề của tôi là đủ để mọi người tự hào", Mane nói.
ngantran Web Developer